Espera 1.7.6 Phần mềm nghe nhạc và video trực tuyến

Tải về

3 (1) Dennis Daume Miễn phí 716 Dung lượng: 477 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Espera là một phần mềm phát audio và video tiện lợi, cho phép nghe nhạc lưu trên máy tính của mình hoặc xem video YouTube trực tiếp trong giao diện chương trình.

Công cụ này có một giao diện hiện đại và trực quan, do đó người dùng mọi cấp độ đều có thể thao tác dễ dàng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Cửa sổ chính của Espera chứa các nút điều chỉnh tệp như phát, tạm dừng file nhạc, chuyển sang bài hát kế tiếp hoặc bài trước đó, tăng giảm âm lượng và hiển thị thanh trạng thái. Đồng thời, chương trình này còn hỗ trợ hai bảng điều khiển cho phép người dùng truy cập nội dung trên ổ cứng máy tính hoặc từ kho video trực tuyến YouTube.

Sau khi chọn tệp muốn nghe, Espera sẽ phát bài hát đồng thời hiển thị các thông tin như: tiêu đề, độ dài, tên nghệ sĩ thể hiện, tên album, thể loại và đường dẫn tệp. Trong trường hợp phát file trực tuyến, công cụ này sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin như: tiêu đề bài hát, độ dài, đánh giá người nghe, số lượt xem video, liên kết, xem trước video và phần mô tả video.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tích hợp một tính năng tìm kiếm, cho phép người dùng truy cập và nghe bài hát trên máy và trên Internet. Đồng thời, Espera cũng hỗ trợ tính năng tạo playlist với số lượng không giới hạn. Bạn có thể đặt tên cho từng playlist và sắp xếp thứ tự các bài hát trong danh sách đó.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh Espera để sử dụng chương trình theo ý mình. Ví dụ, trong bảng thiết lập, người dùng có thể thay đổi màu sắc, tạo mật khẩu cho tài khoản administrator và kích hoạt chế độ Party.

Espera sử dụng khá ít tài nguyên máy tính trên CPU và RAM, nhưng vẫn có thời gian tương tác khá nhanh.

Espera

Một số tính năng chính của Espera:

Tích hợp YouTube:

Người dùng có thể thêm bài hát trên YouTube vào playlist của Espera và nghe xen lẫn với kho nhạc trên máy tính của mình.

Chế độ phát nhạc Party:

Trong chế độ này, Espera sẽ khóa các tính năng phát nhạc, ngăn người khác chỉnh âm lượng hoặc tắt danh sách phát nhạc của bạn. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể thêm bài hát mới vào playlist nếu muốn. Tính năng này rất thích hợp nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc tại nhà.

Phát nhạc từ những thiết bị khác:

Người dùng có thể thêm bài hát từ chương trình phát nhạc khác và những thiết bị di động khác vào playlist trong Espera. Những bài hát này sẽ được tự động lưu trong bộ nhớ cache trên máy tính kể cả khi đã ngắt kết nối thiết bị.

Yêu cầu:

Tính năng trong phiên bản mới:

  • Kích hoạt tính năng phát nhạc từ YouTube theo mặc định.
  • Sửa lỗi không truy cập được các thiết lập trong một cửa sổ nhỏ.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 477 KB
  • Lượt xem: 752
  • Lượt tải: 716
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm