EZTalks 3.5.0.18 Phần mềm hội nghị trực tuyến

Tải về

3 (1) EZTalks Miễn phí 223

EZTalks là ứng dụng hội nghị video trực tuyến mạnh mẽ, có thể sử dụng cho giáo dục trực tuyến, đào tạo trực tuyến, các cuộc họp trực tuyến, hội thảo trực tuyến, và các bài thuyết trình trực tuyến.

Để tổ chức thành công những hoạt động như hội thảo, hội nghị, họp hành, đào tạo, thuyết trình cần đến rất nhiều nguồn lực và khá tốn kém. Xu hướng chuyển từ hội nghị, họp trực tiếp sang trực tuyến đang diễn ra mạnh mẽ, cho thấy được lợi ích khi thực hiện các hoạt động này trực tuyến. Nó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và tiền bạc. Nắm bắt được nhu cầu đó EZTalks đã được xây dựng, với thiết kế tốt, giao diện người dùng tươi mới, giúp quá trình giao tiếp giữa mọi người diễn ra dễ dàng như đang gặp mặt trực tiếp.

Ngoài phiên bản miễn phí chuẩn của EZTalks, các nhà phát triển cũng cung cấp một phiên bản máy chủ cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức muốn triển khai mạng riêng của mình.

EZTalks
Giao diện chính của phần mềm hội nghị trực tuyến EZTalks

Các tính năng chính của ứng dụng họp trực tuyến EZTalks

  • Bắt đầu hoặc lên kế hoạch cho một cuộc họp khá dễ dàng: Chỉ cần nhấp chuột vào nút để thiết lập một cuộc họp ngay lập tức với EZTalks. Mời mọi người và tận hưởng những cuộc họp hiệu quả.

EZTalks
Nhấp Start Meeting để bắt đầu cuộc họp trực tuyến

  • Mời tham dự cuộc họp: Mời bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, học sinh hoặc bất kỳ ai bạn muốn tham dự cuộc họp thông qua hệ thống mời được tích hợp sẵn. Để mời được, bạn cần tạo một danh sách liên hệ, với các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, Skype, và bắt buộc có địa chỉ email. Vì bạn sẽ sử dụng email này khi muốn mời họ tham gia họp. Ứng dụng cũng hỗ trợ tạo các nhóm liên hệ để có thể thực hiện cuộc họp với nhóm mà không phải mời từng người.

EZTalks
Tạo danh sách liên lạc trong EZTalks

  • Đối diện với mọi người trong cuộc họp thông qua video và âm thanh HD: Hỗ trợ hội nghị video 16 HD và giọng nói VOIP HD. Với EZTalks dù bạn ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn luôn luôn bên cạnh đội nhóm của mình.
  • Chia sẻ: Dễ dàng chia sẻ là điều cực kỳ quan trọng khi trao đổi trực tuyến. Với EZTalks bạn có thể chia sẻ màn hình desktop, chia sẻ ứng dụng, chia sẻ các tài liệu thậm chí chia sẻ cả video và file âm thanh một cách dễ dàng.

EZTalks
Các tùy chọn chia sẻ màn hình với EZTalks

  • Nội dung chia sẻ: Bạn có thể chia sẻ gần như tất cả các loại tập tin phổ biến như Word, Excel, PowerPoint, PDF và Text.
  • Công cụ hỗ trợ: Có nhiều công cụ như bảng trắng, điều khiển từ xa, trò chuyện riêng tư hay công khai, chú thích và các công cụ vẽ.

Để bắt đầu sử dụng EZTalks bạn phải đăng ký một tài khoản, tài khoản này mặc định là miễn phí và cho phép bạn truy cập mãi mãi vào ứng dụng.

EZTalks
Đăng nhập vào EZTalks trên máy tính

Sau khi đăng ký tài khoản và cài đặt ứng dụng trên máy tính, bạn sẽ đăng nhập vào ứng dụng để bắt đầu sử dụng các chức năng của EZTalks. Bạn sẽ phải thiết lập một số cài đặt liên quan đến camera, microphone, chọn chất lượng video bạn muốn. Nó cũng cho phép thu âm trực tiếp trong khi đang họp trực tuyến hay lưu lại các tin nhắn trong cuộc họp.

Nhược điểm của phần mềm này chính là phiên bản miễn phí có một giới hạn. Bạn chỉ có thể tạo một hội nghị tối đa có 3 người tham dự đồng thời, lưu trữ 1 GB dữ liệu đám mây, ngoài điều đó EZTalks là một ứng dụng họp, học trực tuyến hữu ích.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm hội thảo trực tuyến EZTalks

Bạn có thể làm theo 4 bước hướng dẫn đơn giản dưới đây để hoàn tất quá trình cài đặt và bắt đầu sử dụng ETalks.

EZTalks

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,7 MB
  • Lượt xem: 407
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm