Xero Phần mềm kế toán trực tuyến

Truy cập

2,9 (7) Xero Dùng thử 332 Ngày:

Xero là phần mềm kế toán trực tuyến rất tiện dụng mà bất kì doanh nghiệp nào đang tìm kiếm một giải pháp thực hiện các nghiệp vụ kế toán một cách nhanh chóng và đơn giản đều có thể lựa chọn.

Là một phần mềm kế toán với tất cả những công cụ giúp tiết kiệm thời gian và là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng hoạt động kinh doanh của mình, Xero cho phép hoạt động với số người dùng không giới hạn, hỗ trợ giải đáp 24/7, chưa kể tới tính năng bảo mật thông tin mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Các tính năng của phần mềm kế toán trực tuyến Xero

Gửi hóa đơn

Thanh toán trực tuyến giúp hoạt động thanh toán diễn ra nhanh hơn, Xero giúp giải quyết mối lo của nhiều doanh nghiệp về dòng tiền, cải thiện dòng tiền và nhanh chóng nhận được tiền khi doanh nghiệp gửi đi hóa đơn. Khi gửi hóa đơn trực tuyến cho khách hàng của mình, bạn cũng có thể biết khi nào thì họ mở chúng ra.

Nhận được thanh toán chỉ trong một cú click chuột: Khách hàng chỉ cần click vào đường link thanh toán trên hóa đơn và thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng hoặc PayPal. Hoạt động thanh toán chưa bao giờ lại dễ dàng và nhanh chóng hơn thế.

Biết khi nào khách hàng mở hóa đơn: Xero cung cấp một bản lưu giữ, cung cấp cho bạn thông tin về những hóa đơn đã được mở và bạn sẽ không còn lo lắng về việc hóa đơn của mình không đến được tay khách hàng. Xero cũng ghi lại mỗi lần khách hàng xem số dư hóa đơn của họ trên mạng.

Xero cho bạn biết khi nào hóa đơn của bạn đã được khách hàng xem
Với tính năng thông báo khi khách hàng xem hóa đơn của Xero, doanh nghiệp không lo hóa đơn của mình bị bỏ quên

Tổ chức hoạt động của doanh nghiệp: Với phần mềm hóa đơn online, Xero giúp tạo hóa đơn bán hàng liên tục, cung cấp lịch trình các hóa đơn mua hàng đến hạn thanh toán, giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền và gửi hóa đơn cho một nhóm khách hàng chỉ trong một cú click chuột. Các hoạt động thanh toán hay hoàn tiền đều được tự động theo dõi.

Mẫu hóa đơn đẹp mắt: Xero cho phép người dùng tự thiết kế mẫu hóa đơn của riêng mình và chèn logo doanh nghiệp vào những mẫu hóa đơn chuyên nghiệp có sẵn của Xero.

Hình ảnh hóa đơn dễ nhìn trong Xero
Mẫu hóa đơn trong Xero

Với Xero, người dùng có thể quản lý các khoản khách hàng trả lại hoặc cung cấp tín dụng cho khách hàng trên những hóa đơn hiện có. Hoặc chỉ đơn giản là thêm một ghi chú tín dụng và bạn có thể áp dụng vào lần giao dịch sau. Lần sau gửi hóa đơn, Xero sẽ nhắc bạn về khoản dư tín dụng lần trước.

Một tính năng rất hữu ích của Xero là nó cho phép người dùng xem tất cả các hóa đơn đã quá hạn cũng như ai là người nợ nhiều nhất. Cũng sẽ giúp quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp khi Xero cho phép đặt ngày thanh toán kỳ vọng.

Kết nối với điện thoại

Ứng dụng Xero mobile sẽ giúp quản lý hoạt động kinh doanh của bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi doanh nghiệp có thể đối chiếu số dư, gửi hóa đơn hoặc thỏa thuận các vấn đề khiếu nại chi phí với khách hàng ở bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc iPhone, iPad hoặc ứng dụng Xero trên Android.

Quản lý hàng tồn kho

Tính năng quản lý hàng tồn kho trong Xero giúp doanh nghiệp theo dõi giá trị hàng tồn kho và cải thiện khả năng kiểm soát hàng tồn kho.Thêm các mặt hàng tồn kho sẽ giúp giảm việc nhập dữ liệu thủ công và gia tăng tốc độ làm bảng báo giá và hóa đơn, trong khi đó vẫn giúp theo dõi doanh thu bán hàng chặt chẽ hơn.

Việc theo dõi số lượng và giá trị hàng tồn kho cũng trở nên dễ dàng hơn, trao cho doanh nghiệp khả năng kiểm soát toàn diện sản phẩm của mình. Cập nhật giá trị hàng tồn kho liên tục trên bảng cân đối kế toán sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được giá trị hàng tồn mới nhất trong mọi thời điểm.

Giao diện danh sách hàng tồn kho trong Xero
Quản lý hàng tồn kho cùng Xero giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

Xero cũng giúp người dùng dễ dàng nhận ra những mặt hàng nào bán chạy và lợi nhuận mà bạn kiếm được từ chúng. Xero cũng cung cấp tiện ích (Add-on Marketplace) giúp quản lý hàng tồn kho, là một phần mềm tích hợp với Xero (chi phí tùy biến).

Mục hàng tồn kho trong Xero cung cấp cho những doanh nghiệp nhỏ khả năng quản lý hàng tồn kho đơn giản và cập nhật nhất, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra những thay đổi hợp lý. Với những doanh nghiệp yêu cầu hoạt động quản lý hàng tồn kho phức tạp hơn thì có thể sử dụng các tiện ích được các đối tác của Xero hỗ trợ.

Nhiều loại tiền tệ

Xero cho phép gửi hóa đơn, đối chiếu số dư tài khoản và nhận thanh toán với hơn 160 loại tiền tệ. Tỉ giá ngoại tệ được cập nhật từng giờ giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng biết được chính xác mức lãi hoặc lỗ do ảnh hưởng của tỉ giá tới dòng tiền của mình ngay khi tạo hóa đơn hay đối chiếu số dư tài khoản ngân hàng.

Xero cũng cho phép người dùng lựa chọn báo cáo bằng bất kì đồng tiền nào mà họ muốn. Tất cả các báo cáo được đánh giá lại theo tỉ giá chuyển đổi mới nhất.

Đính kèm các tập tin

Với Xero, người dùng có thể nhanh chóng đính kèm file chỉ bằng thao tác kéo và thả. Tính năng gửi email tài liệu thẳng vào Files inbox trên Xero rất thuận tiện khi bạn muốn forward hóa đơn bạn nhận được từ nhà cung.

Giao diện Files Inbox trong Xero
Quản lý thư trong Files inbox với phần mềm kế toán trực tuyến Xero

Tạo đơn mua hàng

Giao diện dễ nhìn cho phép bạn nhanh chóng tìm ra những đơn hàng mà bạn đã đặt từ nhà cung, mức giá và thời gian cũng như địa điểm giao hàng. Doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sao chép đơn mua hàng sang hóa đơn thanh toán (hoặc thanh toán từng phần), sang các hóa đơn mua hàng khác tượng tự.

Quản lý đơn hàng và tạo đơn hàng mới trong Xero
Quản lý đơn mua hàng với giá trị đã thanh toán, đã quá hạn hoặc tạo đơn mua hàng mới

Thanh toán hóa đơn

Xero giúp bạn kiểm soát dòng tiền bằng việc lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung. Một sơ đồ cung cấp thông tin các hóa đơn cần trả sẽ giúp doanh nghiệp quyết định hóa đơn nào cần thanh toán trước cũng như khi nào thanh toán thì hợp lý. Nhà cung cũng có thể gửi hóa đơn trực tiếp tới tài khoản của bạn.

Quản lý đơn mua hàng trong Xero giúp doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền hiệu quả
Giao diện hóa đơn mua hàng với danh sách mặt hàng, mô tả, mức giá và tổng giá trị thanh toán

Với dòng thời gian mang tính tương tác cao, lên kế hoạch ngày thanh toán, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện và kiểm soát chi phí tốt hơn. Xero cũng nhập và phân loại các giao dịch ngân hàng mới nhất, người dùng chỉ cần click OK để đối chiếu số dư tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng.

Khả năng bảo mật

Với nhiều lớp tường lửa và hệ thống phòng chống xâm nhập được cập nhật thường xuyên, các nguồn truy cập từ bên ngoài tới máy chủ của Xero sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Hệ thống an ninh cũng được đánh giá bởi các chuyên gia độc lập, mang lại sự khẳng định chắc chắn và đáng tin cậy về tính bảo mật của phần mềm. Với Xero, dữ liệu kế toán không được lưu trữ trên máy tính của người dùng nên ngay cả khi đánh mất máy tính, laptop hay máy tính bảng thì các dữ liệu của bạn vẫn còn.

Đăng ký bản dùng thử 30 ngày, bạn cần tạo tài khoản trên trang xero.com. Xero sẽ gửi cho bạn một đường link kích hoạt, sau đó bạn tạo mật khẩu cho tài khoản của mình và có thể bắt dầu sử dụng phần mềm kế toán trực tuyến hữu dụng này.

Nhìn chung, dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì các nghiệp vụ kế toán là tối quan trọng để duy trì và đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như kiểm soát chi phí. Trong số rất nhiều những công cụ hỗ trợ nghiệp vụ kế toán, Xero đã đang và sẽ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ mong muốn tìm kiếm một phần mềm kế toán online đơn giản.

Video giới thiệu phần mềm kế toán trực tuyến Xero

Nguyễn Thúy

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 2.031
  • Lượt tải: 332
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm