Eternity Warriors 4 cho Android 1.0.0 Game chiến binh bất tử 4 trên Android

Tải về

3 (1) Glu Mobile Miễn phí 35

Eternity Warriors 4 là phần thứ 4 của series game đình đám Eternity Warriors - Chiến binh bất tử, tương thích với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

3 anh hùng trong Eternity Warriors 4

Eternity Warriors 4 nổi bật với đồ họa 3D đỉnh cao, hệ thống nâng cấp được đầu tư kỹ lưỡngbộ điều khiển mượt mà, chắc chắn sẽ khiến mọi game thủ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ngoài những điểm này, Eternity Warriors 4 cũng sở hữu hệ thống liên minh cải tiến, chế độ đối kháng PvP đầy thử hách và hệ thống trò chuyện trong thời gian thực như các tựa game nhập vai khác.

Xem video giới thiệu game nhập vai Eternity Warriors 4

Cốt truyện của game nhập vai Eternity Warriors 4

Cũng tương tự như các phiên bản trước, Eternity Warriors 4 cũng được xây dựng dựa trên câu chuyện về những mâu thuẫn kéo dài giữa cái thiện và cái ác. Niềm vui tiêu diệt được ác quỷ chưa kịp hâm nóng thì bỗng nhiên, tai họa lại ập tới loài người, khiến thế giới lại chìm trong đêm tối và buộc các anh hùng phải đứng dậy một lần nữa để tiêu diệt chúng.

Hệ thống trang bị của Eternity Warriors 4

Với việc đánh bại Mawzok'Kahl, vị trí của những chiến binh Eternity đã được khôi phục lại. Họ là những siêu anh hùng quyền lực nhất thế giới, có khả năng đánh bại mọi thế lực qủy dữ. Sau những chuỗi ngày chinh chiến trong các chiến trường đầy ác liệt, các chiến binh đã phát triển thêm được nhiều kỹ năng mới và sức mạnh cũng tăng lên gấp bội. Như một lẽ thường tình, ước muốn trở thành lực lượng kiểm soát thế giới quỷ cũng tăng lên và kế hoạch xây dựng đội quân hùng mạnh nhằm chinh phục các vương quốc Udar cũng bắt đầu. Không ai khác, game thủ tham gia trò chơi này sẽ là người trực tiếp điều khiển anh hùng của mình, nâng cấp và đưa họ vào những cuộc chiến đánh bại quỷ dữ; thiết lập đội nhóm bằng cách hợp tác với những vị anh hùng khác để tạo các liên minh hùng mạnh, chiến đấu trong các sự kiện trực tiếp hay các giải Tournament và cùng nhau chia sẻ chiến lợi phẩm.

Tính năng nổi bật của game nhập vai Eternity Warriors 4

3 anh hùng để lựa chọn

Ban đầu, người chơi cần phải lựa chọn anh hùng. Phía bên trái giao diện sẽ bao gồm 3 anh hùng cho bạn lựa chọn, chạm vào đây để xem thông tin chi tiết về từng nhân vật. Có 3 lớp nhân vật là Warriors (chiến binh), Assassin (Sát thủ)Mage (pháp sư).

  • Các chiến binh của The Order đều đã từng là những người lính quả cảm trong những trận chiến chống lại quỷ dữ cuối cùng và sức mạnh của họ là bất khả chiến bại.
  • Sát thủ là những yêu tinh đặc biệt, được cử đến The Order để tham gia cuộc chiến chống lại ác quỷ. Bằng việc sử dụng những khả năng siêu nhiên, họ có thể thi triển những màn múa kiếm lóe sáng với tốc độ cực nhanh.
  • Pháp sư chính là những đặc phái viên của Fox Spirits mà đã từng tham gia vào Great Purge. Trong khi không có khả năng chiến đấu như yêu tinh hay con người, nhưng pháp sư lại có khả năng kỳ diệu, cho phép chúng giải phóng nguồn năng lượng không giới hạn vào bất cứ đối thủ nào.

Eternity Warriors 4 và những cuộc chiến không hồi kết

Hàng ngàn kho báu để thu thập

Eternity Warriors 4 mang đến những rương kho báu với hàng loạt các trang bị hiện đại như áo giáp, vũ khí...... Chúng sẽ xuất hiện trong từng trận chiến, khi người chơi xuất sắc hạ được những tên trùm hay tạo được các màn chặt chém có tính sát thương cao. Những trang bị này sẽ rất hữu ích, cho phép người chơi nâng cấp sức mạnh và rút ngắn thời gian chiến đấu.

Chinh phục những kỹ năng chiến đấu độc nhất

Nâng cấp các kỹ năng chiến đấu chủ động và bị động để triệt hạ hoàn toàn mọi tên quái ác. Thu thập chúng bằng cách mở khóa nguồn sức mạnh tiềm ẩn bên trong anh hùng của bạn hoặc tham gia vào chế độ Rage mới để thi triển những đòn tấn công chí mạng!

Nhiều trận chiến đối kháng PvP

Tham gia vào đấu trường Arena để thách thức những người chơi khác trực tuyến trong những trận chiến đầy cam go; trang bị cho nhân vật của bạn những bộ giáp và vũ khí tốt nhất để leo lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng và giành những giải thưởng bất ngờ.

Guild

Tạo các Guild và mời những người chơi khác tham gia; quản lý Guild của bạn và nỗ lực để đưa nó đạt được vị trí đầu trên bảng xếp hạng Guild.

Bản đồ game Eternity Warriors 4

Liên tục cập nhật những sự kiện mới

Các sự kiện mới được cập nhật mỗi tuần, tham gia sự kiện để giành những phần thưởng và trang bị đặc biệt.

Các tính năng khác

Eternity Warriors 4 sở hữu bộ điều khiển mượt mà (Tối ưu hóa cho máy tính bảng), đồ họa đẹp mắt và các bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Eternity Warriors 4 là game miễn phí nhưng trong game sẽ bao gồm một số item yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để sử dụng.
  • Việc thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ phụ thuộc vào chính sách riêng tư của Glu Mobile.
  • Game thủ nên đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng Facebook để đồng bộ tiến trình chơi trên mọi thiết bị. Nếu không, bạn có thể chơi ở chế độ Guest và lịch sử trải nghiệm sẽ không được lưu lại khi chơi trên một thiết bị khác,
  • Glu Mobile là một trong những hãng game nổi tiếng nhất thế giới. Tên tuổi của nhà sản xuất này gắn liền với rất nhiều bom tấn như Contract Killer, Cooking Dash, Deer Hunter, Deadly Shore, Eternity Warriors, Frontline Commando, Mission Impossible: Rogue Nation hay Racing Rivals.

Eternity Warriors 4 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm game hoàn hảo nhất mà chỉ khi "dính" vào, bạn mới có thể cảm nhận được tất cả sự mê hoặc của nó.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 244 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm