Alien Creeps TD cho Android 2.5.3 Game thủ thành 3D hấp dẫn trên Android

Tải về

Alien Creeps TD cho Android là tựa game thủ thành hấp dẫn, lấy cảm hứng từ những cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Con người đang gặp nguy hiểm, bạn mang nhiệm vụ cầm quân tiêu diệt kẻ thù và cứu lấy trái đất.

Alien Creeps TD cho android

Alien Creeps TD cho Android là cuộc chiến khốc liệt giữa loài người và người ngoài hành tinh. Cuộc sống yên bình trên Trái Đất dường như bị phá vỡ hoàn toàn khi người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất. Trò chơi đưa bạn đến với một sân chơi chiến thuật thủ thành để thực hiện nhiệm vụ giải cứu Trái Đất. Alien Creeps TD mang đến cho bạn những trải nghiệm phòng thủ mới mẻ và ấn tượng với những trận chiến điên cuồng, bè lũ người ngoài hành tinh với tham vọng lớn lao thống trị Trái Đất cùng các tòa tháp khác nhau giúp bạn bảo vệ hành tinh của mình.

Mang lối chơi tương tự với Age of War cho Android hay Tower Defense® cho Android, người chơi sẽ nhanh chóng mường tượng ra gameplay cơ bản của thể loại này: đặt các loại tháp, sử dụng bộ binh và vô số loại vũ khí khác một cách khôn ngoan. Bạn có thể tải Alien Creeps TD miễn phí từ link trực tiếp hoặc file apk để chép vào thẻ nhớ.

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

Chào mừng bạn đến với phiên bản mới nhất trong game Creeps Alien TD trên Android. Tăng cường phòng thủ với các chế độ phòng thủ mới độc đáo, chiến đấu với những đội quân mới với những tính năng nổi trội trong phiên bản đặc biệt mới nhất này nhé.

  • [NEW] Trang bị các chế độ phòng thủ tháp để tăng các chỉ số của các tháp phòng thủ cụ thể qua từng cấp độ.
  • [NEW] Tăng cường các chỉ số như tính sát thương, tỉ lệ cháy, phạm vi, cơ hội và những khả năng đặc biệt.
  • [NEW] Tham gia và khám phá 4 thử thách đặc biệt để thu thập những phần thưởng tuyệt vời và nâng cấp kho vũ khí của bạn.
  • [NEW] Tham gia chiến đấu với những đội quân mạnh mẽ hoàn toàn mới trong game.

Video giới thiệu game Alien Creeps trên Android

Tính năng chính của game Alien Creeps TD trên Android

  • Bảo vệ trái đất trong trò chơi hành động thủ tháp ly kỳ hấp dẫn
  • Đối mặt với những thách thức khó dần và chạm tới mốc biên giới mới trong 3 chế độ chơi
  • Sử dụng bộ binh và anh hùng trên nhiều địa hình khác nhau
  • Mở khóa các tháp mới và vô cùng mạnh mẽ với khả năng phòng thủ khác nhau
  • Chia quân tiếp viện trong các cuộc oanh tạc với bạn bè
  • Gameplay được tối ưu hóa cho các thiết bị di động
  • Làn sóng kẻ thù xuất hiện không ngừng về số lượng và mật độ xuất hiện tăng lên theo thời gian

Trong Creeps Alien TD cho Android, người chơi được giao nhiệm vụ xây dựng các tòa tháp khác nhau để ngăn chặn sự phá hoại của kẻ thù. Cốt truyện thì cũng cổ điển không kém: một tên tướng ngoài hành tinh có tên Haxor đang âm mưu xóa sổ loài người và chúng ta cần ngăn chặn chúng. Gameplay cũng không khó hình dung: kẻ thủ sẽ đổ bộ xuống một con đường, bạn cần xây dựng các tòa tháp tại các địa điểm cụ thể sao cho không để bọn Alien xâm nhập căn cứ của mình.


Hệ thống tháp bao gồm 4 loại, bộ binh là loại tháp tiêu chuẩn gồm 3 binh sỹ. Súng máy sẽ làm suy yếu hàng rào kẻ thù trong một phạm vi nhất định. Trong khi tên lửa là ý kiến khá hay để nhanh chóng làm loãng đám đông. Tia laser được coi là vũ khí tốt nhất để chống lại các loại kẻ thù mang khiên. Bạn có thể nâng cấp tháp bằng tiền trong game. Việc này có thể giúp bộ binh tiêu diệt kẻ thù nhanh và mạnh hơn.

Người chơi được điều khiển một người anh hùng, mặc định là Flak, người này có thể đứng ở bất cứ đâu trên bản đồ. Giống như những tòa tháp, bạn cũng có thể nâng cấp Flak để tăng sức mạnh và khả năng công phá.

Trong game, người chơi có 2 sức mạnh đặc biệt có thể sử dụng trong suốt level. Thứ nhất là “Quân tiếp viện” có thể được bổ sung và đặt ở bất cứ đâu. Một điều tuyệt vời là bạn có thể đặt lại vị trí của binh linh và di chuyển chúng xung quanh. Mưa bom cũng là loại sức mạnh đặc biệt sẵn có cho người chơi. Bạn có thể dội bom ở một khu vực nhất định. Tuy nhiên 2 loại này đều phải mua bằng đá quý hoặc mất thời gian hồi lại. Bạn có thể kết nối mặng để nhận 5 gems sau mỗi 6 giờ. Hãy kiểm tra hộp thư thường xuyên nhé.

Alien Creeps TD cho Android

Trong trận chiến, bạn có thể chạm và giữ vào nút trên cùng màn hình để tăng tốc độ của trò chơi.

Đồ họa được đánh giá khá tốt với hiệu ứng tuyết rơi nhẹ hay những đám mây lơ lửng trên sa mạc làm game sinh động hơn rất nhiều. Nhân vật trong game có kích thước nhỏ nhưng tất cả các chi tiết đều được phủ bóng và trau chuốt kỹ lưỡng. Yếu tố âm thanh như tiếng bắn súng, tiếng chết chóc và các hiệu ứng âm thanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh thể loại game thủ thành, bạn có thể tham khảo một số tựa game bắn súng, game hành động mới và miễn phí cho các thiết bị Android như: BLOOD & GLORY: IMMORTALS cho Android, WWE Immortals cho Android, Wrestling Revolution 3D cho Android.

Cài đặt APK:

Để cài được file Alien Creeps TD APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tổng hợp

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 878
  • Lượt tải: 742
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm