Facebook Blocker 2.5.7 Phần mềm chặn Facebook, game online

Tải về

4,7 (3) Hidetools Dùng thử 746 Dung lượng: 803,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Khoảng nửa tỷ người đăng nhập vào Facebook 4 lần một ngày và mất ít nhất 4 giờ để kiểm tra tin tức của bạn bè hay trò chuyện. Nhiều người sử dụng lao động cho rằng Facebook ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất lao động. Nếu bạn đang tìm cách để hạn chế thời gian nhân viên hoặc con cái mình dùng Facebook thì Facebook Blocker chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là công cụ mạnh mẽ, được thiết kế để quản lý việc sử dụng máy tính và truy cập Internet. Công cụ giúp bạn tăng năng suất bằng cách ngăn chặn những hoạt động không liên quan đến công việc, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Instant Messenger, trò chơi trực tuyến,…

Các báo cáo chi tiết cho phép bạn xem hoạt động của Facebook Blocker và những trang web, chương trình được sử dụng trên máy tính. Facebook Blocker là cách tốt nhất để hạn chế sử dụng Facebook trên máy tính của bạn.

Facebook Blocker

Các tính năng chính của “Facebook Blocker”:

Chặn Facebook và Twitter

Facebook và Twitter là những trang mạng xã hội có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian của nhân viên. Những trang web này sẽ lãng phí thời gian và doanh nghiệp sẽ phải trả hàng triệu đô la cho những giờ lãng phí ấy. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, Myspace, Facebook và những trang web liên quan có thể bị khóa trên máy tính để cấm người dùng truy cập vào những trang web ấy. Phần mềm này sẽ thực hiện một cách dễ dàng để tránh việc các công tu thua lỗ đáng kể. Facebook Blocker được bảo vệ an toàn, vì vậy kể cả người dùng máy tính có kinh nghiệm cũng không thể truy cập được vào Facebook, ngay cả bằng phương tiện của các dịch vụ proxy hoặc anonimizer.

Giám sát và chặn ứng dụng

Facebook Blocker cho phép bạn chặn các chương trình cụ thể khởi chạy trên máy tính của bạn. Công cụ rất hữu ích cho người sử dụng lao động đang muốn chặn các ứng dụng gây lãng phí thời gian trên máy tính. Facebook Blocker cũng ghi lại các chương trình sử dụng, bạn có thể thấy khi những ứng dụng được mở hoặc đóng. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát truy cập các chương trình được cài đặt trên máy tính của mình với phần mềm này.

Giám sát và chặn các trang web

Facebook Blocker cho phép bạn chặn truy cập vào các trang web dựa trên địa chỉ cũng như nội dung của web. Sử dụng công cụ này, bạn có thể xác định danh mục các trang web, giúp việc lọc web dễ dàng hơn với tất cả mọi người. Ngoài những trang web bị chặn, Facebook Blocker ghi lại tất cả những trang web truy cập. Tính năng này hoạt động trong tất cả các trình duyệt Google Chrome, Internet Explorer, Firefox, Opera, Safari. Có lịch sử của các trang web đã xem, cho phép bạn đảm bảo bộ lọc của mình đang làm việc đúng.

Chặn Instant Messenger

Instant Messenger có thể mất rất nhiều thời gian của nhân viên hoặc trẻ em. Facebook Blocker có thể hạn chế quyền truy cập vào tất cả các Instant Messenger lớn như Windows Live Messenger, AIM, ICQ, Yahoo Messenger!,…

Thiết lập người dùng cá nhân

Hạn chế truy cập cho những người sử dụng khác nhau là một vấn đề lớn. Với khả năng xác định các quyền truy cập khác nhau trên một cơ sở cho mỗi người dùng, bạn sẽ không có gì phải lo lắng nữa. Facebook Blocker cung cấp tiện ích cho phép hoạt động đăng nhập, lọc trang web, lọc ứng dụng, kiểm soát thời gian, quyền truy cập dựa trên cơ sở người dùng. Trong mỗi tài khoản người dùng được bổ sung có thể xác định bộ lọc trang web, cho phép bạn điều chỉnh hạn chế truy cập cho từng cá nhân.

Báo cáo từ xa

Những nhà quản lý không cần phải trực tiếp quản lý nhân viên. Tính năng giám sát từ xa của Facebook Blocker cho phép bạn xem những hoạt động trên máy tính của nhân viên chỉ với một cú click chuột thông qua email cung cấp của file log. Vì vậy, ngay cả khi đang ở xa văn phòng, bạn vẫn biết nhân viên của bạn đang làm những gì. Hãy để nhân viên biết rằng quản lý và giám sát có thể xem những gì đang diễn ra trên máy tính của họ trong thời gian thực, ngay cả từ các địa điểm từ xa, giúp doanh nghiệp cải thiện được kỷ luật và tăng năng suất.

Nếu bạn muốn giới hạn thời gian nhân viên hoặc con cái bạn dùng Facebook, hãy sử dụng Facebook Blocker ngay hôm nay.

Đặng Hương

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 803,6 MB
  • Lượt xem: 1.064
  • Lượt tải: 746
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm