Facebook Spy Monitor 2.26 Kiểm soát truy cập Facebook

Tải về

5 (1) eMatrixSoft Dùng thử 267 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8

Facebook Spy Monitor là công cụ hoàn hảo và an toàn giúp các bậc cha mẹ giám sát và kiểm soát việc truy cập Facebook của con cái để bảo vệ trẻ trước những mối nguy hiểm tiềm tàng từ ứng dụng mạng xã hội này.

Facebook là một trong số những trang web trực tuyến và dịch vụ mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tính đến tháng 7 năm 2010, Facebook đã có hơn 500 triệu người sử dụng. Khi sử dụng mạng xã hội này, người dùng có thể tạo ra một profile cá nhân, thêm những người dùng khác như bạn bè và trao đổi tin nhắn bao gồm các thông báo tự động khi họ cập nhật hồ sơ của họ. Ngoài ra, người dùng có thể tham gia các nhóm người dùng có cùng sở thích được sắp xếp theo nơi làm việc, trường học, đại học hoặc các đặc tính khác. Tên Facebook bắt nguồn từ tên thông tục của một cuốn sách được cung cấp cho sinh viên vào thời điểm bắt đầu của mỗi năm học bởi các nhà quản lý trường đại học ở Mỹ với mục đích giúp sinh viên hiểu nhau hơn. Facebook cho phép bất cứ ai có độ tuổi từ 13 trở lên trở thành một người dùng đã đăng ký của nó.

Trong khi Facebook là một ý tưởng và cộng đồng mạng tuyệt vời để giúp mọi người giữ liên lạc với bạn bè của mình thì nó cũng có thể gây hại cho con cái và người thân của bạn. Vì vậy, một giải pháp đã được đưa ra để bảo vệ con yêu của bạn chính là tại sao không áp dụng các giải pháp để giám sát mọi hoạt động của họ trên Facebook với phần mềm Facebook Spy Monitor. Nhờ phần mềm này mà bạn có thể ghi lại mọi tổ hợp phím mà họ đã gõ, địa chỉ email mà họ đã gửi, ai là người nhận tin nhắn tức thời của họ... Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi lại thời gian mà họ sử dụng Facebook và những profile mà họ thường xuyên ghé thăm.

Facebook Spy Monitor

Facebook Spy Monitor là một phần mềm giám sát profile Facebook chủ yếu dành cho các bậc cha mẹ. Nó bí mật ghi lại các profile cá nhân, email, đoạn chat, tin ngắn tức thời, ảnh, sở thích, địa chỉ liên lạc của người sử dụng PC bằng cách chụp ảnh màn hình theo định kỳ. Facebook Spy Monitor cũng ghi lại các truy vấn tìm kiếm trực tuyến của người dùng liên quan đến Facebook, các đối tượng gửi tin nhắn tức thời thường xuyên và các trang web liên quan đến Facebook. Do đó bạn có thể biết chính xác những gì con bạn đang làm bằng cách xem phát lại video giám sát.

Bạn có thể xem ảnh chụp màn hình trực tiếp từ trình xem ảnh/slideshow được nhúng. Nó đặc biệt hữu ích cho cha mẹ khi muốn biết những gì mà con của họ quan tâm và nội dung cuộc nói chuyện của con họ với người khác.

Phần mềm này hoạt động ở chế độ ẩn. Tuy nhiên, nó rất dễ dàng cho bạn - quản trị viên để sử dụng phím nóng nhằm thôi ẩn nó nhờ chế độ Stealth Mode. Phím nóng chỉ có sẵn trong tài khoản người dùng Windows duy nhất của bạn để những người dùng khác sẽ không thể đoán được nó bằng cách liệt kê các tổ hợp phím. Ngoài ra, bạn có thể bảo vệ truy cập chương trình bằng cách cài đặt mật khẩu. Bạn có thể gỡ bỏ cài đặt nó một cách dễ dàng từ giao diện nhỏ gọn của phần mềm. Bạn có thể tải phần mềm gián điệp Facebook Spy Monitor và dùng thử nó để đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả.

Tính năng chính:

  • Chụp ảnh màn hình
    Giám sát và ghi lại các hoạt động Facebook của người dùng máy tính, bao gồm các profile cá nhân, email, chat & IMs, ảnh, danh sách bạn bè và sự kiện xã hội bằng cách chụp ảnh màn hình trang web Facebook, FacebookIM và các trang web hoặc tìm kiếm liên quan đến Facebook.
  • Lưu ảnh chụp màn hình dưới định dạng JPG
    Màn hình được chụp sẽ được tự động lưu lại dưới định dạng JPG. Bạn có thể cài đặt chất lượng JPG từ 20-100% và hình ảnh được lưu trữ trên ổ đĩa cứng của máy tính.
  • Hoạt động ở chế độ Stealth Mode
    Facebook Spy Monitor chạy hoàn toàn ẩn trong hệ thống Windows và không hiển thị trong danh sách tác vụ của Windows. Ngoài ra, bạn có thể chọn ẩn hoặc thôi ẩn biểu tượng của phần mềm gián điệp Facebook Spy Monitor và mục gỡ bỏ cài đặt của nó. Trong chế độ Stealth Mode, chương trình được bảo vệ bằng phím nóng và mật khẩu. Phím nóng chỉ có sẵn trong tài khoản người dùng Windows của bạn.
  • Slideshow
    Bạn có thể chọn xem trước tất cả ảnh chụp từ giao diện chính của chương trình. Bạn có thể xóa các bức ảnh được lựa chọn hoặc xóa tất cả ảnh hay bắt đầu một slideshow. Bạn có thể hiển thị các bức ảnh được liệt kê trong một trình xem slideshow được nhúng bằng cách xem phát lại trên VCR.
  • Task Schedule
    Bạn có thể thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc cho mỗi tác vụ để tự động tiếp tục hoặc dừng công việc giám sát.
  • Giao diện dễ sử dụng
    Bạn có thể cấu hình lại Facebook Spy Monitor bằng Wizard cho người dùng phổ biến hoặc control panel cho người dùng cao cấp. Giao diện đồ họa có chương trình rất dễ sử dụng với những người dùng mới bắt đầu.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.26
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 267
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm