Facebook Fast Delete Messages 0.3 Cách xóa tin nhắn trên Facebook

Tải về

3 (1) Ravan Scafi Miễn phí 919 Dung lượng: 9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Facebook Fast Delete Messages là tiện ích trên trình duyệt Chrome giúp xóa tin nhắn Facebook nhanh chóng và hiệu quả.

Xóa tin nhắn Facebook nhanh chóng
Xóa tin nhắn Facebook nhanh chóng với Facebook Fast Delete Messages

Hàng ngày chúng ta nhận được rất nhiều những tin nhắn rác quảng cáo trên Facebook. Thông thường, để xóa tin nhắn trên Facebook, người dùng sẽ phải chọn tin nhắn muốn xóa, click chọn Actions, sau đó chọn xóa. Biểu tượng dấu tick trong danh sách tin nhắn thật ra chỉ đưa chúng ra khỏi danh sách chính mà thôi.

Quá trình phức tạp đó đã được thay thế với thao tác chỉ cần một cú click chuột với tiện ích xóa vĩnh viễn tin nhắn trên Facebook của Ravan Scafi mang tên Facebook Fast Delete Messages.

Tính năng chính của tiện ích xóa tin nhắn Facebook Fast Delete Messages

  • Xóa tin nhắn trên Facebook vĩnh viễn.
  • Lựa chọn tin nhắn để xóa.
  • Xóa tất cả tin nhắn.

Giới thiệu tính năng Facebook Fast Delete Messages

Facebook không có tính năng cho phép người dùng xóa tất cả tin nhắn cùng một lúc. Bạn có thể xóa từng tin nhắn nhưng quy trình khá rườm rà và tốn thời gian. Facebook Fast Delete Messages sẽ giúp quy trình xóa tin nhắn đơn giản hơn rất nhiều.

Sau khi thêm tiện ích vào Chrome, hãy truy cập tài khoản Facebook. Tiện ích có thể hỏi quyền truy cập dữ liệu lịch sử trên trình duyệt nhưng điều đó không quan trọng, hãy click Add để thêm tiện ích .

Quyền truy cập
Tiện ích hỏi quyền truy cập

Từ giao diện Facebook của mình, truy cập vào khu vực tin nhắn Messages. Tại đây bạn sẽ thấy ngay thay đổi so với trước khi cài đặt tiện ích Facebook Fast Delete Messages. Bên cạnh biểu tượng dấu tick mặc định để đưa tin nhắn ra khỏi danh sách, sẽ có một dấu tick màu đỏ của tiện ích cho phép xóa vĩnh viễn tin nhắn trên Facebook.

Xóa từng tin nhắn
Xóa từng tin nhắn bằng dấu tick màu đỏ bên cạnh

Không chỉ vậy, Facebook Fast Delete Messages còn mang đến tính năng mà nhiều người dùng vẫn mong đợi, đó là xóa tất cả tin nhắn trên Facebook. Nếu không muốn thực hiện thao tác xóa từng tin nhắn, hãy click chọn Delete All và tất cả các tin nhắn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Xóa tất cả tin nhắn
Xóa tất cả tin nhắn trên Facebook chỉ với một cú click chuột

Có một điều người dùng cần chú ý khi xóa tin nhắn Facebook với Facebook Fast Delete Messages, đó là tiện ích không xuất hiện hộp thoại yêu cầu khẳng định lại lựa chọn xóa tin. Điều này có nghĩa là chỉ cần nhấp chuột và tin nhắn sẽ được xóa ngay lập tức. Vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ và đừng click chuột nhầm nhé.

Facebook Fast Delete Messages tiết kiệm rất nhiều thời gian xóa những tin nhắn cũ hay xóa tin nhắn rác trên Facebook. Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi cách xóa tin nhắn trên Facebook nào nhanh nhất thì Facebook Fast Delete Messages chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9 KB
  • Lượt xem: 1.247
  • Lượt tải: 919
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm