Facebook - Delete All Messages cho Chrome 1.4.6 Xóa vĩnh viễn tất cả tin nhắn Facebook

Tải về

4 (6) henrygreenface Miễn phí 13.041 Dung lượng: 156 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Delete All Messages for Facebookadd-on xóa toàn bộ tin nhắn Facebook cùng một lúc, vĩnh viễn, chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Delete All Messages for Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn và có hàng tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày. Hàng tỷ tin nhắn cũng theo đó đều đặn được trao đổi. Nếu hòm thư của bạn luôn bị lấp đầy bởi quá nhiều thông điệp, vì một lý do nào đó bạn cần xóa hết các tin nhắn trên Facebook của mình, nhưng nghĩ đến việc ngồi tích và xóa từng cuộc hội thoại một đã khiến bạn nản lòng, vậy thì hãy để Delete All Messages for Facebook giúp bạn.

Delete All Messages for Facebook cho phép người dùng xóa toàn bộ tin nhắn trên Facebook chỉ bằng một click. Về cơ bản, nó là một tiện ích trình duyệt, giúp dọn dẹp tin nhắn đơn giản ngay trong trình duyệt của bạn.

Icon Delete All Messages for Facebook ui

Delete All Messages for Facebook xóa tất cả tin nhắn khỏi tài khoản FB đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn một vài tin nhắn, sau đó, xóa chúng bằng một click.

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng này, hãy tới Facebook, tìm icon Delete All Messages for Facebook ở phía trên đầu, bên phải thanh địa chỉ. Nhấp vào biểu tượng này để mở bảng điều khiển. Nhớ rằng, để đảm bảo hoạt động của tiện ích này, người dùng cần cấp quyền cho nó truy cập Facebook.

Lưu ý, sử dụng Delete All Messages for Facebook tiềm ẩn một số rủi ro. Vì thế, hãy xóa tin nhắn thật cẩn thận. Nhà phát triển không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại tinh thần và vật chất nào liên quan tới việc xóa tin nhắn bằng tiện ích mở rộng này. Chấp nhận sử dụng Delete All Messages for Facebook, bạn phải đồng ý với thỏa thuận đó.

Facebook là sản phẩm thuộc về công ty Facebook. Tiện ích này không có quan hệ gì với Facebook. Do đó, hãy cân nhắc trước khi sử dụng.

Delete All Messages for Facebook hoạt động rất đơn giản

Nhìn chung, Delete All Messages for Facebook là tiện ích xóa tin nhắn Facebook khá tuyệt, nhất là khi mạng xã hội này chưa hỗ trợ tính năng xóa toàn bộ tin nhắn một lúc. Người dùng chỉ cần nhấn nút “Add to Chrome” để thêm Delete All Messages for Facebook vào trình duyệt là có thể sử dụng được ngay.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156 KB
  • Lượt xem: 23.075
  • Lượt tải: 13.041
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm