FaceQ cho iOS Tạo avatar chibi cực yêu trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Miantan Miễn phí 24 Dung lượng: 54,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

FaceQ cho iOS, hay MYOTee, là ứng dụng tạo avatar chibi vui nhộn và miễn phí trên iPhone và iPad. Cho dù không hề biết vẽ hay có năng khiếu hội họa, bạn vẫn có thể tạo avatar hoạt hình bằng cách kết hợp nhiều tùy chọn có sẵn trong FaceQ.

Giao diện chính của ứng dụng tạo avatar chibi - FaceQ cho iOS
Giao diện chính của ứng dụng tạo avatar chibi - FaceQ cho iOS

Face Q for iOSứng dụng giải trí vui của Miantan - “cha đẻ” ứng dụng chụp selfie thần thánh UlikeFaceU. Ứng dụng FaceQ vô cùng dễ dùng. Bạn chỉ cần chọn các option có sẵn như chi tiết trên khuôn mặt, quần áo, hình dáng… để tạo ảnh đại diện cực cute cho riêng mình.

Sau khi tạo chibi avatar thành công với FaceQ, chúng ta có thể sử dụng ngay cho ảnh đại diện trên Facebook, Instagram, trên các diễn đàn và tài khoản cá nhân.

Mặc dù có thể chọn các option có sẵn trong Face Q để tạo avatar dễ thương nhưng app vẫn là 1 môi trường đầy sáng tạo cho mọi người. Bạn thoải mái kết hợp các chi tiết như mắt, mũi, miệng, biểu cảm khuôn mặt, quần áo… để tạo nên avatar độc nhất. Có tới hàng triệu cách kết hợp như vậy và sẽ không có 2 nhân vật nào giống hệt nhau.

Sáng tạo avatar hoạt hình không giới hạn với FaceQ
Sáng tạo avatar hoạt hình không giới hạn với FaceQ

Bạn có thể tải FaceQ cho iOS miễn phí từ App Store và làm quen nhanh chóng chỉ trong 1 nốt nhạc. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn, không yêu cầu cấu hình cao nên phù hợp với mọi thiết bị.

Bạn sẽ tạo nhân vật của mình như thế nào? Ngôi sao K-Pop “vạn người mê” hay nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh? Một chút cá tính, bụi bặm hay cực “lầy” và “nhây”? Download FaceQ và thoải mái biến hóa cho nhân vật của mình ngay hôm nay!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54,1 MB
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FaceQ

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm