Fairy Flower Game thời trang nàng tiên mùa xuân

Tải về

5 (1) Game4U Miễn phí 48 Dung lượng: 36,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Fairy Flower là game thời trang dành cho bạn gáitrẻ em với các phần chơi thay quần áo, trang điểm, làm tóc, chăm sóc sắc đẹp tại spa… Bạn có thể chơi game Fairy Flower miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone với trải nghiệm tuyệt vời!

Fairy Flower là game thời trang nàng tiên mùa xuân
Fairy Flower là game thời trang nàng tiên mùa xuân

Fairy Flower - game thời trang mùa xuân rực rỡ

Đúng như tên gọi, game Fairy Flower đưa bạn vào thế giới thời trang mùa xuân rực rỡ như những nàng tiên và đóa hoa rực rỡ. Hãy bắt đầu bằng việc chọn cho cô gái 1 đôi giày thật xinh, sau đó là kiểu tóc, váy liền hay váy áo rời, áo khoác…

Thay đồ cho nàng tiên xinh đẹp
Thay đồ cho nàng tiên xinh đẹp

Đừng quên phụ kiện là điểm nhấn quan trọng cho cả 1 set đồ, hãy chọn cho cô ấy đôi hoa tai lấp lánh, vòng cổ và đặc biệt là 1 bông hoa tươi thắm cài trên tóc. Tất cả sẽ tạo nên diện mạo rực rỡ như đóa hoa mùa xuân. Giống như Dress Up: Merida Princess hay Princess Fashion Salon, cô gái trong Fairy Flower PC sẽ lộng lẫy như 1 nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Game Fairy Flower sở hữu tủ đồ hoành tráng với rất nhiều kiểu tóc, giày, chân váy, áo, váy liền, vòng cổ, hoa tai, vương miện, hoa cài tóc… để bạn lựa chọn. Hãy cố gắng kết hợp chúng theo 1 phong cách nhất định - lộng lẫy kiều diễm hay trẻ trung cá tính…

Phối hợp kiểu tóc, trang phục và phụ kiện thông minh trong game Fairy Flower
Phối hợp kiểu tóc, trang phục và phụ kiện thông minh trong game Fairy Flower

Lựa chọn màu sắc thông minh là chìa khóa thành công cho trò chơi này. Cố gắng kết hợp màu sắc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của nàng tiên mùa xuân trong Fairy Flower.

Trò chơi này phù hợp với trẻ em, bạn gái và cả gia đình. Game giúp bé giải trí mọi lúc mọi nơi, cải thiện kỹ năng phối đồ và kết hợp màu sắc tinh tế để áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fairy Flower

Liên quan, thay thế