Fallout: London Bản mod 'khủng' cho Fallout 4

Tải về

5 (1) Folon Miễn phí 21

Fallout: London là bản mod ‘khủng’ cho Fallout 4 - siêu phẩm nhập vai hậu tận thế ra mắt năm 2015 của ‘ông lớn’ Bethesda Game Studios. Fallout London dự kiến ra mắt ngày 23/4/2024.

Fallout London là bản mod tương đương DLC dành cho Fallout 4
Fallout London là bản mod tương đương DLC dành cho Fallout 4

Fallout: London là bản mod đáng chú ý và nổi bật hơn cả bởi nó mang đến cho người chơi 1 trải nghiệm hoàn toàn mới khi vũ trụ Fallout được mở rộng ra ngoài nước Mỹ. Đúng như tên gọi, bối cảnh sẽ được đặt ở London thời hậu tận thế.

Video giới thiệu Fallout London

Download Fallout 4: London

Cốt truyện

Bối cảnh của Fallout: London diễn ra vào năm 2237, nằm giữa các sự kiện của Fallout 1 và Fallout 2. Câu chuyện bắt đầu sau vụ đột nhập vào phòng thí nghiệm, nơi người chơi phải chạy trốn. Bản mod sẽ xuất hiện 1 số phe phái mới trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát London.

Người chơi Fallout 4 sẽ được trải nghiệm bản đồ London hoàn toàn mới
Người chơi Fallout 4 sẽ được trải nghiệm bản đồ London hoàn toàn mới

Fallout London được ‘thai nghén’ từ năm 2019 với bản đồ chính có cùng kích thước với thế giới game Fallout 4, cùng 5 khu vực trung tâm nhỏ hơn kết hợp lại thành bản đồ tương đương DLC Far Harbor.

Folon là nhóm hợp tác tạo ra bản mod Fallout: London. Nhóm gồm những người đam mê trò chơi Fallout nói chung và phiên bản Fallout 4 nói riêng; họ là modder, nhà văn, họa sĩ 3D, diễn viên lồng tiếng và những cá nhân sáng tạo khác.

Khám phá cốt truyện, sự kiện, hoạt động, địa điểm mới trong Fallout: London
Khám phá cốt truyện, sự kiện, hoạt động, địa điểm mới trong Fallout: London

Tải Fallout London để trải nghiệm trò chơi nhập vai chiến đấu hậu tận thế quen thuộc nhưng trong 1 môi trường hoàn toàn mới mẻ; tương ứng với hàng loạt địa điểm, sự kiện, hoạt động… mà bạn chưa từng thử nghiệm trong game gốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fallout RPG

Liên quan, thay thế