Fast & Furious 6: The Game cho Windows Phone 4.1.3.2850 Game băng cướp tốc độ 6 cho Windows Phone

Tải về

2 (1) Kabam Miễn phí 370

Thật khó để phủ nhận sự nổi tiếng và lợi nhuận mang lại từ các thương vụ nhượng quyền của Fast & Furious trong những năm qua. Nhà sản xuất game Kabam đã đưa sự hấp dẫn ấy vào Fast & Furious 6: The Game, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe siêu thực trên thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành Windows Phone.

Fast & Furious 6: The Game

Fast & Furious 6: The Game được đánh giá là game đua xe thành công nhất trên điện thoại với đồ họa tuyệt đẹp, nhiều chế độ chơi mới, các cuộc đua trực tuyến có thể gây nghiện và các nhiệm vụ thú vị.

Tính năng chính của trò chơi:

Tham gia băng cướp tốc độ Fast & Furious 6

Cầm đầu băng nhóm gồm những lính đánh thuê lão làng, thể hiện kỹ năng lái xe tốc độ với các màn kéo, cua trên các con phố của London.

Trình diễn phong cách riêng của bạn

Thu thập, tùy chỉnh và nâng cấp các loại xe đời mới bao gồm cả loạt xe anh hùng trong bộ phim Fast & Furious 6 - tất cả đều có tính năng đồ họa tuyệt đẹp.

Hoàn thành nhiệm vụ

Kiếm vàng và xu khi tham gia băng cướp số 6

Cạnh tranh với bạn bè

Tham gia các giải đấu, cuộc đua trực tuyến hoặc tổ đội và thống trị bảng xếp hạng thế giới.

Fast & Furious 6: The Game

Tham gia vào đội Fast & Furious khi họ chuẩn bị các công việc cho một một vụ cướp thế kỷ. Kiếm tiền và điều khiển chiếc xe của mình qua đường phố thủ đô London và tham gia các sự kiện Race Wars so tài với đối thủ.

Cũng bắt đầu như những gì bạn từng làm: là một tay đua bị phá sản thấp hèn tìm cách xây dựng tên tuối của mình trên đường đua quá nhanh và quá nguy hiểm. Sau khi nhận được chiếc xe bạn giành được trong cuộc đua đầu tiên, bạn sẽ được tới một gã thợ máy, người sẽ chỉ cho bạn những gì phải làm tiếp theo.

Fast & Furious 6: The Game

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với bảng điều khiển up & coming gây được sự chú ý từ hầu hết những ngươi chơi. Trò chơi không đơn thuần như bạn mong đợi từ các trò chơi đua xe truyền thống. Hơn cả việc lái xe, điều khiển tốc độ nhanh và phanh thì Fast & Furious 6 yêu cầu bạn nhiều kỹ năng hơn thế, bạn đồng thời phải chạm vào màn hình kịp thời. Fast & Furious 6 gồm 2 kiểu đua: Drag và Drift. Hãy tham gia và trải nghiệm cảm giác đua xe mới lạ hơn bao giờ hết.

Fast & Furious 6: The Game

Về vấn đề tiền bạc, bạn sẽ cần rất nhiều trong suốt quá trình chơi game. Bạn cần dùng chúng để mua xe mới và nâng các bộ phận của xe. Nếu bạn phải chống lại với một đối thủ mạnh hơn, bạn chắc chắn sẽ mất một khoản tiền kha khá. Bạn có thể nâng cấp xe miễn phí hoặc tiền thật trong ứng dụng mua hàng. Bạn có thể vô hiệu hóa chức năng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.3.2850
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 445
  • Lượt tải: 370
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm