GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone 1.2.2.5 Game đua xe đỉnh cao trên Windows Phone

Tải về

GT Racing 2: The Real Car Experience là tựa game đua xe với chất lượng đồ họa, âm thanh đỉnh cao, mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốc độ cao chân thực nhất. Người chơi có thể tải và chơi game này hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Windows Phone của mình.

Trong trò chơi đua xe mô phỏng này, bạn sẽ được tham gia vào nhiều đường đua, nhiều chế độ đua khác nhau. Đồng thời, người chơi cũng sẽ có cơ hội cầm lái nhiều con xe hàng khủng. Hãy tải GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone để đừng bỏ lỡ những cơ hội trên.

GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone

Các đặc điểm chính của GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone:

Công nghệ mô phỏng đua xe hàng đầu:

Trong GT Racing 2: The Real Car Experience, người chơi sẽ được thưởng thức 67 dòng xe đua khác nhau đã được hãng Gameloft mua bản quyền để đưa vào game. Bạn sẽ được cầm lái những con xe Mercedes-Benz, Ferrari, Dodge, Nissan, Audi, Ford... Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội lướt bánh trên 13 đường đua trên toàn thế giới, trong đó có cả Laguna Seca.

Để giúp trau dồi kỹ năng đua xe cho người chơi, trong GT Racing 2 cung cấp hàng nghìn sự kiện đua xe khác nhau, bao gồm Classic Race (cuộc đua truyền thống), One on One (đua xe 2 người), Knockout (đấu loại trực tiếp) và Overtake (vượt xe trước).

GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone

Trải nghiệm đua xe chân thực:

Mô hình vật lý mới được Gameloft áp dụng trong game này giúp mang đến cảm giác chuyển động vô cùng chân thực khi đua xe. Người chơi có thể đua xe trong các điều kiện thời tiết, thời gian khác nhau, bất kể đua xe trong lúc nào thì những màn vượt mặt, quét lốp, pha va chạm vẫn sẽ được khắc họa đến từng chi tiết.

Đặc biệt, người chơi còn có thể chọn lựa theo dõi cuộc đua từ 4 góc máy khác nhau, trong đó, góc máy đáng sợ nhưng cũng kịch tính nhất chính là nhìn từ vị trí tay đua.

Tuyệt vời nhất phải kể đến trong GT Racing 2: The Real Car Experience là bạn có thể thả ga đua xe mà không cần mất thời gian, tiền bạc để bão dưỡng hay sửa chữa xe. Người chơi có thể chuyên tâm thưởng thức trải nghiệm tốc độ cao mà game này mang lại.

GT Racing 2: The Real Car Experience cho Windows Phone

Đua xe cùng bạn bè:

Bạn có thể chọn chế độ đua một mình (Solo) hoặc tham gia chế độ nhiều người chơi (Multiplayer) mà càng đông càng vui nên chế độ thứ hai được khá nhiều người lựa chọn.

Người chơi GT Racing 2: The Real Car Experience có thể chọn cạnh tranh trên đường đua cùng bạn bè mình hay các tay đua khác trên toàn thế giới.

Trong trò chơi này cũng đưa ra những hỗ trợ riêng cho từng cấp độ game thủ. Nếu bạn là người mới chơi thì hãy dần làm quen với cách bẻ bánh lái và sử dụng phanh, còn nếu đã là một tay đua xe lão luyện thì bạn có thể đưa xe vào gara và thực hiện hàng trăm tùy chỉnh các loại sao cho ra lò con xe xịn nhất.

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 966 MB
  • Lượt xem: 789
  • Lượt tải: 722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm