Cars: Fast as Lightning cho Windows Phone 1.0.1.6 Game đua xe hoạt hình trên Windows Phone

Tải về

Lightning McQueen và Mater đang đăng cai tổ chức SỰ KIỆN đua xe Radiator Springs, và họ cần một chút tốc độ đấy! Bạn sẵn sàng chơi chưa nào?

Bắt tay với Disney, nhà sản xuất game hàng đầu thế giới đã cho ra mắt Cars: Fast as Lightning dành cho những ai yêu tốc độ và những nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Cars and Lightning McQueen.

Cars: Fast as Lightning

Vào vai các nhân vật trong phim Cars nổi tiếng và tham gia vào cuộc đua arcade nạp nitrô! Hãy xây Radiator Springs 3D của riêng bạn, nhà của Lightning và đám bạn! Đã đến lúc thể hiện những khúc đua nhanh như chớp và tỏa sáng.

Tính năng chính của Cars: Fast as Lightning:

  • Đi sâu vào trải nghiệm Cars đích thực, nắm bắt tính cách vui nhộn của các nhân vật mà trẻ em và người hâm mộ yêu mến, bao gồm Mater, Francesco và còn nữa!
  • Các đoạn cắt cảnh sinh động cực chất với phần lồng tiếng hay tuyệt, gồm có Owen Wilson lồng tiếng cho Lightning McQueen!
  • Từ Lightning McQueen huyền thoại cho đến Francesco Bernoulli cởi mở, đua trong vai của 20 nhân vật trong Cars mà bạn có thể nâng cấp và tùy chỉnh bằng việc quét sơn! Đua trong vai Xe Radiator Springs, Xe Tuner, Xe Gián điệp hay Tay đua Quốc tế!
  • ĐUA XE ARCADE TÙY BIẾN, GAY CẤN!
  • Bạn sẵn sàng cho tốc độ cao chưa? Cảm nhận sức nóng ở dưới mui xe trong game đua xe tăng tốc với các điều khiển dễ học, cục tăng tốc nitrô nhanh và các ngạc nhiên chớp nhoáng khác!
  • Game đua xe tùy chỉnh hoàn toàn! Từ Rocky Loops đến Roller Coasters, xây đường đua 3D để thực hiện các pha mạo hiểm hấp dẫn!
  • Đạp ga và ĐI nào! Đọ sức với bạn bè và đua hết mình để đánh bại họ trong các trận đấu hàng tuần!
  • XÂY RADIATOR SPRINGS CỦA RIÊNG BẠN!
  • Game xây Radiator Springs với hơn 30 công trình tương tác, bao gồm Luigi's Casa Della Tires và Fillmore's Taste-In!

Cars: Fast as Lightning

Hầu hết mọi nhân vật, công trình và công trình trọng điểm mang tính chất hình tượng của các bộ phim Disney - Pixar được tạo ra trong đồ họa 3D cực đẹp với hoạt ảnh dễ thương, vui nhộn! Dành cho fan của các bộ phim Disney - Pixar, xây thành phố hay thị trấn, game arcade miễn phí, game đua xe, Lightning McQueen, Mater, Francesco và các nhân vật còn lại trong Cars!

Gameplay

Đầu tiên bạn sẽ là một tay đua nghiệp dư với chiếc xe được chọn sẵn, theo mặc định sẽ là Lighting McQueen đấu với Master trên đường đua chỉ là các khúc đua đơn giản. Độ khó sẽ tăng dần qua các màn chơi. Cars: Fast as Lightning là trò chơi tùy biến cho phép bạn mở khóa các xe mới và các xe có trong hầm và xưởng. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp tốc độ và hiệu suất tổng thể cho chiếc xe của mình. Bạn có thể xây dựng mọi thứ trong đường đua Radiator Springs và trên các đường đua khác. Càng chơi nhiều thì cơ hội mở khóa các xe mới càng cao, càng kiếm được nhiều xu và giành được nhiều vật phẩm để xây dựng.

Trò chơi kết hợp tài khoản mạng xã hội vì vậy hãy đăng nhập và mời bạn bè tham gia cùng chơi và nhận thưởng.

Cars: Fast as Lightning

Giao diện người dùng và bảng điều khiển

Giao diện trực quan và lối chơi đơn giản đến độ bạn không cần phải đọc hướng dẫn mà vẫn có thể thao tác và làm quen nhanh với trò chơi.

Bắt đầu đua bằng cách chạm vào bạn đạp chân ga nằm góc phải cuối màn hình. Hãy nhấn ga liên tục và nhả ga ở những khúc cua, trượt lên trên để vượt qua những chướng ngại vật. Chú ý vòng tròn màu xanh trên đường đua, vì đây là lúc bạn phải chậm lại, chạm vào màn hình đúng lúc khi xe đi vào vòng tròn xanh và ghi combo. Trượt sang trái, phải, lên trên xuống dưới khi trình diễn các cú nhào lộn.

Bạn có thể xây dựng mọi thứ và nâng cấp chiếc xe của bạn bằng cách làm theo những hướng dẫn được đánh dấu trên giao diện người dùng - có thể là một dấu chấm than hoặc dấu màu đỏ.

Cars: Fast as Lightning

Hình ảnh, âm thanh

Trò chơi ăn theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng vì vậy mà không có gì phải phàn nàn về đồ họa của game.

Âm thanh vui nhộn với những màn đối thoại được lồng tiếng tuyệt vời.

Cars: Fast As Lightning là tựa game đua xe tuyệt vời cho những người hâm mộ bộ phim Cars thuộc mọi lứa tuổi. Với đồ họa bóng bẩy, không chỉ là đua xe đơn thuần, bạn còn xây dựng và nâng cấp xe, làm đẹp cho thành phố. Giao diện người dùng đơn giản và trực quan vì vậy trò chơi này phù hợp cho tất cả mọi người.

Người chơi lưu ý, trò chơi cho phép bạn mua vật phẩm ảo trong ứng dụng mua hàng và có thể chứa quảng cáo của bên thứ ba. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi bên dưới:

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 604
  • Lượt tải: 436
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm