FIFAaddict Cổng thông tin tra cứu dữ liệu cầu thủ trong FIFA Online 4

Truy cập

3,6 (8) FIFAaddict Miễn phí 2.353 Ngày:

FIFAaddict là cổng thông tin về game bóng đá FIFA Online 4. Trung tâm dữ liệu FIFAaddict là nơi tổng hợp mọi thông tin liên quan đến chỉ số của cầu thủ ở mọi loại thẻ cũng như các mùa giải khác nhau. Truy cập ngay FIFAaddict để có được dữ liệu chỉ số cầu thủ chính xác, chi tiết nhất liên tục được cập nhật bởi EA trên các sân cỏ ảo.

Khi chơi game FIFA Online 4, chắc hẳn chỉ số các cầu thủ luôn được quan tâm hàng đầu, các chỉ số này bao gồm chiều cao, cân nặng, tốc độ, đánh gia về thể hình, chỉ số liên quan đến phòng thủ, tấn công, vv. Các chỉ số cầu thủ trên FIFAaddict sẽ được cầu nhật ở đầu mỗi mùa giải, giai đoạn nghỉ lễ giữa mùa giải cũng sẽ được cập nhật lại để chính xác nhất với tình hình thực tế của các cầu thủ.

Xây dựng đội hình FIFA Online 4
Xây dựng đội hình FIFA Online 4

Chỉ số cầu thủ trong FIFA Online 4 được cân nhắc kỹ lưỡng của nhà phát hành để mang đến cảm giác chân thật, tương đồng nhất so với các cầu thủ ngoài đời thực. FIFA addict không chỉ là căn cứ để bạn lựa chọn đội hình khi chơi mà còn phản ánh giá trị của mỗi cầu thủ nhằm cân bằng tài chính khi xây dựng đội hình.

Ngoài ra FIFAaddict còn cho phép người chơi bình luận bằng tài khoản Facebook về tình hình từng cầu thủ cụ thể. Bạn có thể xem comment và dựa vào các thông tin này trước khi quyết định mua cầu thủ, dĩ nhiên tất cả chỉ có giá trị tham khảo, bởi tư duy chiến thuật của huấn luyện viên mới quyết định đến thắng bại của trận đấu.

Giao diện chính của FIFA addict
Giao diện chính của FIFA addict

Đối với một cầu thủ bóng đá ngoài đời thực thì chỉ số tốc độ, chỉ số chiều cao, cân nặng, phòng thủ, tấn công, vv sẽ là yếu tố hàng đầu để các huấn luyện viên quyết định mua bán trong các kỳ chuyển nhượng. Các chỉ số đó đã được Electronic Arts đưa lên FIFA Online 4 một cách khá tương đồng, chính điều đó sẽ giúp các game thủ hứng thú hơn với việc chơi game bóng đá trực tuyến.

Tìm kiếm cầu thủ trên FIFA addict
Tìm kiếm cầu thủ trên FIFA addict

FIFA addict đã tổng hợp chỉ số của các cầu thủ xuất hiện trong FIFA addict để đưa vào kho dữ liệu của mình. Các game thủ chỉ cần nhập tên cầu thủ đó sẽ nhanh chóng có được đầy đủ các chỉ số có mức độ chính xác tuyệt đối, qua các chỉ số này bạn sẽ có được sự so sánh cần thiết trước khi quyết định mua một cầu thủ nào cho đội hình của mình.

Chi tiết chỉ số cầu thủ trên FIFA addict
Chi tiết chỉ số cầu thủ trên FIFA addict

Dĩ nhiên điều này hoàn toàn có thể thực hiện được ngay trong game FIFA Online 4, tuy nhiên bạn sẽ rất mất thời gian và các chỉ số đó cũng không toàn diện. Tất cả mọi thông tin cần thiết nhất về cầu thủ ở từng thẻ, từng mùa được xây dựng chi tiết. Ngoài ra các chỉ số ẩn như xoạc bóng, chuyền dài hay lãnh đạo cũng được làm rất đầy đủ và hiển thị bằng tiếng Việt.

Tính thuế chuyển nhượng cầu thủ trên FIFA addict
Tính thuế chuyển nhượng cầu thủ trên FIFA addict

Chưa dừng lại ở đó hệ thống của FIFA addict còn cho phép các game thủ tương tác thông qua việc bình luận bằng tài khoản Facebook. Người chơi hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin này trước khi quyết định mua cầu thủ, dĩ nhiên tất cả chỉ có giá trị tham khảo, bởi tư duy chiến thuật của huấn luyện viên mới quyết định đến thắng bại của trận đấu. Hi vọng rằng FIFA addict sẽ phần nào đó giúp các game thủ có được lựa chọn tốt hơn khi chơi game FIFA Online 4.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.405
  • Lượt tải: 2.353
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm