Top Eleven 2019 Game quản lý bóng đá trên Facebook

Truy cập

Nhắc đến dòng game quản lý bóng đá, bên cạnh những bom tấn như seri FIFA, PES hay Dream League Soccer, game thủ đam mê thể thao toàn cầu không thể không biết đến cái tên Top Eleven.

Game quản lý bóng đá Top Eleven 2017

Ra đời từ năm 2010, sau nhiều lần nâng cấp, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản Top Eleven 2019 với nhiều cải tiến đáng kể. Được phát triển theo thể loại game quản lý bóng đá quen thuộc, trong Top Eleven Football Manager, nhiệm vụ của bạn là tạo và quản lý đội bóng con cưng của mình. Hãy xây dựng đội hình mạnh và áp dụng chiến thuật hợp lý cho từng đối thú đáng gờm để đưa đội bóng từ 1 cái tên vô danh trở thành nhà vô địch thế giới!

Thưởng thức trận cầu đỉnh cao

Những điểm mới trong game Top Eleven 2019

  • Làm mới hệ thống vật phẩm và âm nhạc trong game để tạo ra diện mạo hoàn toàn mới.
  • Tham gia siêu giải đấu (Super League), bạn đã sẵn sàng chưa?
  • 64 câu lạc bộ mạnh cùng tranh tải trong Super League. Mặc dù số lượng đội bóng đã giảm đi 1 nửa nhưng mức độ cạnh tranh thì vẫn không hề hạ nhiệt.
  • Cải thiện phần thưởng tiền mặt trong giải đấu và tăng cơ hội kiếm tiền cho các huấn luyện viên: thứ hạng càng cao thì % tiền thưởng nhận được càng lớn.
  • Cải tiến phông chữ tiếng Ả Rập trên giao diện game.
  • Biểu tượng cho các quy định trên màn hình Association đã được thiết kế lại bố cục.
  • Khi bạn liên hệ với đội hỗ trợ, có thể đính kèm ảnh chụp màn hình để dễ dàng diễn tả lỗi.
  • Sửa 1 số lỗi khác.

Tùy biến cầu thủ và logo

Ưu điểm của game bóng đá Top Eleven là rất dễ chơi, không yêu cầu người chơi biết quá nhiều kiến thức về bóng đá nói chung và game quản lý bóng đá nói riêng. Bên cạnh phiên bản trên trình duyệt mà chúng ta đang khám phá ở đây, người chơi còn có nhiều lựa chọn khác như chơi Top Eleven 2019 trên máy tính (bản cài đặt), Top Eleven cho iOS và cả Top Eleven cho Android.

Top Eleven Football Manager 2019 tiếp tục là cái bắt tay giữa Nordeus với huấn luyện viên Jose Mourinho. Trong chế độ nhiều người chơi Multiplayer, người chơi sẽ xây dựng đội bóng trong mơ của mình dựa theo quốc gia và thành phố mà bạn đang sinh sống, sau đó đấu đối kháng với những đối thủ thực dựa theo tiêu chí ghép cặp ngẫu nhiên của Top Eleven.

Tham gia các trận đấu giao hữu trong Top Eleven

Đúng như tên gọi của mình, bạn sẽ là "nhạc trưởng" của 11 cầu thủ trên sân - người lựa chọn đội hình thi đấu cho từng trận, huấn luyện cầu thủ và thay đổi chiến thuật linh hoạt để sẵn sàng đối phó với những đối thủ mạnh khác.

Khâu huấn luyện là vô cùng quan trọng trong game Top Eleven 2019, nó không chỉ tăng năng lực cho cầu thủ mà còn giúp bạn lên cấp với vai trò nhà quản lý, cuối cùng là mở khóa năng lực mới để tiếp thêm sức mạnh cho học trò của mình. Tuy nhiên, việc huấn luyện cũng phải được tính toán hợp lý, tránh làm cầu thủ kiệt sức trước những trận đấu quan trọng.

Nâng cấp sân vận động

Game sử dụng nhiều loại tiền tệ ảo để trả chi phí hoạt động của đội bóng, giúp bạn tăng tốc thời gian hồi chỉ số, bỏ qua quảng cao, mua bán cầu thủ, nâng cấp sân vận động và nhiều nhiệm vụ khác.

Bên cạnh những tính năng thường thấy trong bất cứ game quản lý đội bóng nào, người chơi Top Eleven còn có thêm nhiệm vụ nâng cấp sân vận động, tùy biến cầu thủ và được trực tiếp đón xem những trận cầu đỉnh cao - nơi học trò của mình phô diễn kỷ thuật, thậm chí là tiểu xảo để vượt qua đối thủ.

Để chơi game Top Eleven trên trình duyệt, bạn cần tài khoản Facebook để bắt đầu xây đựng đội bóng non trẻ, mua thêm cầu thủ, huấn luyện và sẵn sàng cho những giải đấu lớn.

Loc Nguyen

3,8 (599) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76.431
  • Lượt tải: 70.897
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm