FilesHut Tìm kiếm file từ 50 dịch vụ lưu trữ

Truy cập

3,5 (2) Fileshut com Miễn phí 651 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Tương tự FilesTube, FilesHut cho phép bạn tìm kiếm file trên 50 dịch vụ chia sẻ file phổ biến nhất hiện nay, như RapidShare, MegaUpload, MediaFire, FileFactory, 4Shared, FileServe, FileSonic… Tìm xong, bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm theo định dạng file để chọn ra file phù hợp.

FilesHut

Giao diện FilesHut rất đơn giản, trang chủ hiển thị các từ khóa cho biết xu hướng tìm kiếm của những người dùng khác trong ngày hôm nay. Bên dưới là mục Latest searches cho biết những từ khóa được tìm gần đây nhất. Bạn nhập từ khóa cần tìm vào khung tìm kiếm ở góc phải phía trên rồi nhấn Search Files để tìm. Nếu muốn tìm file thuộc một định dạng bất kỳ, bạn nhấp mũi tên xổ xuống tại mục All rồi chọn định dạng file cần tìm: 3gp, avi, mkv, mp3, pdf,…

FilesHut

Tại trang kết quả, bạn có thể lọc danh sách các file tìm được theo dịch vụ lưu trữ file bằng cách nhấn vào tên dịch vụ ở mục Site Filter phía trái. Ngoài ra còn có các mục Order Filter giúp bạn sắp xếp lại kết quả tìm kiếm theo dung lượng file, theo ngày, và mục Size Filter giúp bạn lọc kết quả theo dung lượng file.

FilesHut

Bạn nhấn vào một file trong kết quả tìm kiếm để xem chi tiết đường dẫn tải file đó và mô tả file. Bạn nhấn Download để truy cập đến dịch vụ chứa file rồi tải file về máy. Mục Raw Download Links hiển thị đường dẫn gốc của file.

FilesHut

Lưu ý: FilesHut chỉ là một bộ máy tìm kiếm file chứ không giúp bạn tải file nhanh chóng hơn hay “vượt rào” để tải các file trên các dịch vụ yêu cầu trả phí. Ngoài ra, FilesHut chỉ hỗ trợ bạn tìm kiếm file theo từ khóa và không chịu trách nhiệm về nội dung của các file đó. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về file sắp tải để tránh tải về các file độc hại.

Theo 24h

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 659
  • Lượt tải: 651
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm