Fireworks on New Year's Bộ hình nền pháo hoa đón chào năm mới

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 177 Dung lượng: 14,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Làm mới màn hình máy tính Windows 10 của bạn với bộ hình nền pháo hoa đẹp mắt của hãng Microsoft - ứng dụng Fireworks on New Year's. Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải và cài đặt Fireworks on New Year's miễn phí trên máy tính để thay đổi ảnh nền mới mỗi ngày!

Ứng dụng hình nền máy tính Fireworks on New Year's

Năm cũ sắp đi qua và năm mới lại đến. Người người nhà nhà nô nức mua sắm, trang hoàng nhà cửa và làm rất nhiều công việc khác nhau để sẵn sàng chào đón năm mới. Còn đối với chiếc Laptop thân thuộc của bạn thì sao? Đừng bỏ qua người bạn gần gũi này bằng cách download bộ hình nền pháo hoahình nền chúc mừng năm mới trong ứng dụng Fireworks on New Year's miễn phí!

Hình nền pháo hoa, năm mới

Winter Holiday Glow - Bộ hình nền Giáng Sinh miễn phí cho máy tính

Fireworks on New Year's cho Windows 10 gồm bộ 16 hình nền miễn phí dưới dạng theme cho Windows. Đây là ảnh nền pháo hoa hoành tráng và tuyệt đẹp, dẫn dắt bạn từ Singapore đến Montreal, từ Berlin đến Tokyo, Kuala Lumpur đến Amsterdam để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rực rỡ trên các thành phố lớn của thế giới!

Hình nền pháo hoa các thành phố

Hình nền pháo hoa được chụp tại những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố mà chỉ cần nhìn qua bạn có thể biết mình đang chu du đến nơi nào. Hình nền máy tính trong Fireworks on New Year's có chất lượng cao, thường ở độ phân giải HD nên rất sắc nét và rực rỡ. Lưu ý là bạn chỉ có thể cài đặt hình nền desktop cho máy tính với kích cỡ được tối ưu hóa cho các loại màn hình khác nhau.

Hình nền HD sắc nét

Nhấn nút Tải về phía trên để sở hữu ngay bộ 16 hình nền năm mới, hình nền pháo hoa lung linh trong đêm và “F5” Laptop của bạn để đón chào năm mới!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,1 MB
  • Lượt xem: 305
  • Lượt tải: 177
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm