Winter Holiday Glow Bộ hình nền Giáng Sinh đẹp cho máy tính

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 122 Dung lượng: 15,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Winter Holiday Glow là ứng dụng hình nền Giáng Sinh miễn phí với chủ đề lễ hội rực rỡ sắc màu. Bạn có thể tải và cài đặt Winter Holiday Glow miễn phí trên Windows 10 để “F5” máy tính của mình mà không tốn bất cứ chi phí nào!

Hình nền máy tính Winter Holiday Glow
Winter Holiday Glow - Bộ sưu tập hình nền miễn phí cho máy tính

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, báo hiệu năm cũ sắp đi qua và năm mới tốt lành sẽ đến! Đây cũng là dịp để mọi người dành thời gian cho những chuyến du lịch, đoàn tụ cùng gia đình, trang hoàng nhà cửa… hay bất cứ hoạt động nào để kỷ niệm mùa lễ hội. Bộ ảnh nền Giáng Sinh Winter Holiday Glow cho Windows 10 là món quà tuyệt vời mà hãng Microsoft dành tặng cho người dùng máy tính, giúp bạn thay đổi giao diện PC theo phong cách Giáng Sinh lấp lánh.

Hình nền Giáng Sinh
Hình nền Giáng Sinh miễn phí, rực rỡ màu sắc

Đối với 1 số người, dấu hiệu nhận biết Noel sắp về nằm ở những chi tiết rất nhỏ, chẳng hạn như những quả châu lấp lánh hay đồ trang trí trên cây thông Noel, bánh quy hình người tuyết, cây thông, những dải đèn nháy màu vàng ấm áp…. Tất cả những dấu hiệu này sẽ được thể hiện qua bộ 9 theme hình nền Giáng Sinh trong Winter Holiday Glow.

Hình nền chất lượng cao
Ảnh nền Giáng Sinh chất lượng cao, sắc nét

Sau khi download Winter Holiday Glow miễn phí từ nút Tải về phía trên, bạn có thể download ảnh nền miễn phí và thiết lập cho màn hình desktop. Đây là những hình nền máy tính chất lượng cao, sắc nét và đều mang chủ đề Giáng Sinh ấm áp. Bạn cũng có thể gửi bộ sưu tập theme Giáng Sinh này cho người thân để cùng trang trí cho Laptop của mình nhân dịp năm mới!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,5 MB
  • Lượt xem: 557
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm