Five Dots cho Windows 8 Trò chơi nối điểm dễ nghiền

Tải về

5 (3) Martin Freitag Miễn phí 55 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Five Dots là trò chơi nối điểm vô cùng thú vị trên Windows 8 chắc chắn sẽ khiến bạn "nghiền" mà chơi không ngừng nghỉ.

Trò chơi nối điểm trên máy tính
Game nối điểm cho Windows 8 Five Dots

Kho game trên Store của Microsoft luôn ẩn chứa những điều thú vị còn chưa được khám phá. Bên cạnh những trò chơi đình đám được nhiều người quan tâm bình luận và đánh giá, có những game được người chơi "lặng lẽ" cài về máy và cứ thế trở thành 1 phần không thể thiếu của họ. Five Dots chính là một game như vậy. Những ai sẵn lòng để lại bình luận trong game đều nói rằng: Hãy cẩn thận, trò chơi này dễ gây nghiện lắm đấy!

Giới thiệu game nối điểm Five Dots

Như nhiều game nối điểm cổ điển, bàn chơi của Five Dots bao gồm những ô tròn nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của người chơi là nối các điểm cùng màu gần nhau tạo thành các "đường dây" để ăn điểm. Mỗi đường dây bị ăn sẽ mất đi và ngay sau đó 1 đợt màu khác sẽ tràn xuống. Bạn có thể nối ngang, dọc hoặc chéo và đường dây càng dài thì số điểm sẽ càng cao.

Để bắt đầu nối, bạn nhấp chuột vào 1 chấm đầu tiên và cứ thế di chuột lần lượt sang các chấm khác. Nhớ đừng nhả chuột ra cho tới khi bạn xác định đã ăn hết chấm. Vì chỉ cần nhả ra là game sẽ tính bạn ăn đường dây đó và có thể sẽ có những chấm màu không được tính vì chưa được nối vào. Nếu không muốn nối nữa thì chỉ cần rê chuột trở lại chấm ban đầu là được.

Hoàn thành 1 ô màu
Hoàn thành 1 ô màu và tiếp tục hoàn thành các ô khác

Nhiệm vụ trong Five Dots được chia đều cho 5 màu là tím, xanh lá cây, xanh dương, đỏ và da cam. Với mỗi màu, bạn sẽ phải nối đủ 50 chấm để hoàn thành bàn chơi. Vì thế khi màu nào được đánh dấu đã hoàn thành thì đừng cố ăn màu đó mà hãy chuyển sang những màu còn lại nhé. Nếu không bạn sẽ không bao giờ vượt qua bàn chơi của Five Dots đâu. Trong quá trình chơi, game sẽ tính số lần di chuyển và đồng thời hiển thị bên góc trái màn chơi. Càng nối được đường dây dài tức là số lần di chuyển càng ít và điểm số của bạn sẽ càng cao.

Nối càng dài thì điểm số càng cao
Cố gắng nối dài nhất để đạt được điểm số cao

Hết bàn chơi, game sẽ hiển thị số lần di chuyển cũng như cho phép nhập tên người chơi. Five Dots không mang đến nhiều lựa chọn level hay bảng xếp hạng mà chỉ có bảng thành tích cá nhân trong mục High Scores. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những điểm số cao nhất mà mình có được. Có lẽ đó cũng không phải điều mà người chơi Five Dots cần. Tất cả những gì họ cần chỉ là được ngồi vào bàn chơi Five Dots, đảo mắt nhìn quanh để tìm ra đường nối dài nhất và kéo chuột mà thôi.

Nhập tên người chơi
Nhập tên sau khi kết thúc bàn chơi để theo dõi thành tích cá nhân

Là lựa chọn hoàn hảo để giết thời gian, Five Dots không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán mà trái lại, cảm thấy cực kì hứng thú. Mỗi lần tìm ra 1 đường dây dài hay những khi cảm thấy bế tắc chỉ có thể nối 2 điểm gần nhau, tất cả sẽ tạo nên những giờ phút thư giãn không kém phần căng thẳng và thú vị với Five Dots.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm