Flappy Royale cho iOS 1.3 Game Flappy Bird sinh tồn nhiều người chơi

Tải về

4 (1) Ben Maslen Miễn phí 22 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

Game chim điên Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông đã được "hồi sinh" dưới dạng game Battle Royale với tựa đề mới Flappy Royale. Bạn điều khiển chú chim của mình sinh tồn cùng 99 đối thủ khác xem ai có thể sống lâu nhất.

Game chim điên sinh tồn Flappy Royale cho iOS

Năm 2018 đến nay là thời gian bùng nổ của thể loại game Battle Royale. Đặc trưng của các trò chơi loại này là nhiều người chơi sẽ rơi vào một bản đồ mở rộng. Ở đó, họ phải chiến đấu lẫn nhau để tìm ra ai là người sống sót cuối cùng.

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) được coi là “ông trùm” trong thể loại này. Sau đó, làn sóng Battle Royale phát triển mạnh, lan nhanh và càn quét khắp thế giới. Vô vàn game mới cùng mô-típ ra đời như Fortnite, Rules of Survival, Call of Duty: Black Out..., thu hút lượng người chơi đông đảo và trở thành những “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà phát hành.

Không những thế, một số game kinh điển cũng nhân cơ hội này làm mới mình bằng cách bổ sung yếu tố Battle Royale. Ví dụ game xếp hình Tetris Royale cho bạn xếp gạch như chơi Tetris thông thường nhưng đồng thời thi tài cùng 99 đối thủ. Và giờ đây, Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông cũng hồi sinh thành game sinh tồn Flappy Royale, cho phép chú chim điên của bạn ganh đua với 99 người chơi khác.

Tải game Flappy Royale cho iOS

Flappy Bird từng được mệnh danh là game "gây sốt" nhất mọi thời đại và mang về cho chủ nhân của nó là Nguyên Hà Đông hàng tỷ đồng nhờ quảng cáo. Thế nhưng, “cơn sốt” này dần hạ nhiệt khi “cha đẻ” của game quyết định gỡ nó khỏi các chợ ứng dụng. Nếu bạn còn hoài niệm siêu phẩm này thì đã đến lúc thỏa nỗi nhớ với Flappy Royale.

Cạnh tranh với 99 đối thủ khác để xem ai sống lâu nhất

Về gameplay, Flappy Royale for iOS không khác gì so với trò chơi gốc. Bạn sẽ điều khiển chú chim điên bay liên tục, không ngừng nghỉ và tránh chướng ngại vật là những chiếc ống nước lấy cảm hứng từ Mario. Điểm khác biệt và thú vị hơn hẳn đó là bạn không đơn độc trong hành trình này mà phải cố gắng vượt qua 99 con chim đối thủ khác.

Bắt đầu game Flappy Royale, 100 chú chim sẽ đáp xuống điểm xuất phát bằng xe buýt – “đặc sản” của dòng game Battle Royale. Khi cuộc đua bắt đầu, các chú chim cùng cất cánh trong thời gian thực, cố gắng tiến về phía trước, đồng thời tránh va vào ống nước nếu không muốn bỏ mạng. Cuộc tranh tài vô cùng căng thẳng, kịch tính để tìm ra đâu là chú chim có thể sống sót lâu nhất.

Ban đầu, người chơi sẽ thấy hơi rối mắt bởi hàng chục con chim cùng cất cánh, mặc dù các đối thủ khác đã được làm mờ đi so với nhân vật của bạn. Sau một thời gian, đối thủ bỏ mạng dần nên sẽ thoáng hơn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thay đổi trang phục để giúp chú chim của mình nổi bật giữa đám đông.

Ngoài chế độ đấu sinh tồn 100 người, Flappy Royale còn có thêm cả chế độ Daily Trial cho phép bạn chơi 10 lần để chinh phục thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới.

Game Flappy Royale được hai nhà phát triển Orta Therox và Em Lazer-Walker hồi sinh giờ đây đã có sẵn trên cả hai nền tảng di động là iOS và Android. Bạn có thể tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Thật tuyệt phải không nào? Tải game về iPhone để thưởng thức nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm