Florence cho iOS 1.0.5 Game tình yêu cực cảm động

Tải về

Florence là một cuốn truyện tương tác được sáng tác từ chính nhà thiết kế từng đạt giải thưởng với tựa game Monument Valley. Florence kể về trái tim thổn thức và những nỗi đau trong mối tình đầu đời của một cô gái trẻ.

Florence kể câu chuyện tình yêu cảm động của một cô gái trẻ

Florence Mobile là một trò chơi về hành trình hai con người gặp gỡ, yêu nhau rồi dần chia xa. Game được ra mắt vào đúng lễ Tình nhân (Valentine) năm 2018 và trở thành trò chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ nhờ câu chuyện tình hấp dẫn và cảm động. Game cũng đạt được giải thưởng Apple Design Award - thành công tiếp theo của nhà phát triển Ken Wong sau Monument Valley.

Cốt truyện trong game Florence

Câu chuyện của Florence bắt đầu từ nhân vật chính Florence Yeoh. Cô cảm thấy hơi bế tắc. Cuộc sống của Florence quẩn quanh với những thứ nhàm chán lặp lại hàng ngày thành thói quen vô tận, như làm việc, ngủ và đắm chìm hàng giờ vô bổ vào lướt mạng xã hội. Rồi một ngày, cô gặp nghệ sĩ chơi chơi đàn Xen-lô tên là Krish. Và người này đã thay đổi mọi thứ về cách cô nhìn thế giới cũng như bản thân mình.

Game chủ yếu xoay quanh các hoạt động thường nhật và mối quan hệ giữa 2 người yêu nhau

Tải game Florence cho iOS

Tham gia game tình yêu Florence for iOS, bạn sẽ được trải nghiệm từng nhịp trong mối quan hệ của Florence và Krish thông qua một loạt các tình tiết trò chơi nhỏ, từ tán tỉnh đến chiến đấu, từ hỗ trợ nhau cùng phát triển... đến xa nhau.

Game Florence gồm nhiều mini game dẫn dắt câu chuyện của Florence Yeoh thông qua 20 chương, chủ yếu là các hoạt động thường ngày và tương tác xã hội. Được lấy cảm hứng nghệ thuật từ các tiểu thuyết đồ họa “slice of life” (lát cắt cuộc sống), Florence mang đến cho bạn cốt chuyện gần gũi và khó quên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 187
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Florence

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm