FonePaw iOS Transfer 1.0 Sao chép dữ liệu iOS sang PC

Tải về

2,8 (4) Fonepaw Dùng thử 96 Dung lượng: 36,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

FonePaw iOS Transfer là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng dễ dàng di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau, hoặc từ iOS sang PC/iTunes và ngược lại mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào. Đơn giản, chỉ cần kết nối thiết bị iDevice của bạn với máy tính và bắt đầu di chuyển video, phim, podcast, bản ghi âm giọng nói, hình ảnh, sách, danh bạ, SMS, vv từ iPhone, iPad và iPod sang PC/iTunes/iDevice.

FonePaw iOS Transfer

Chương trình sẽ hỗ trợ người dùng di chuyển các loại dữ liệu bên dưới:

Nhạc và video

Bạn có thể sử dụng FonePaw iOS Transfer để xây dựng lại thư viện iTunes nếu chuyển sang dùng một chiếc máy tính mới. Với phần mềm mạnh mẽ này, giờ đây bạn được phép đồng bộ tất cả hoặc một vài tập tin nhạc, phim, TV Show, video ca nhạc, podcast, iTunes U, nhạc chuông, audio book và thậm chí bản ghi âm giọng nói giữa thiết bị Apple iOS và PC/thư viện iTunes chỉ với một cú nhấp chuột.

Danh bạ

FonePaw iOS Transfer cho phép bạn nhập hoặc xuất danh bạ sang hoặc từ Outlook, Windows Address Book, Hotmail, AOL, Yahoo, Gmail. Bạn cũng có thể nhanh chóng thêm, chỉnh sửa, nhóm danh bạ. Sau đó, tìm kiếm và kết hợp các địa chỉ liên lạc trùng lặp vào trong chương trình này. Ngoài ra, người dùng còn được phép sao lưu hoặc phục hồi lại danh bạ của mình.

Danh sách nhạc

Bạn dành quá nhiều thời gian vào việc tùy chỉnh danh sách nhạc trên máy tính và không muốn xây dựng lại danh sách đó trên thiết bị của mình? Hãy sử dụng FonePaw iOS Transfer để di chuyển những playlist đó sang iPhone, iPad hoặc iPod touch. Hơn nữa, việc thêm hoặc xóa danh sách nhạc diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

FonePaw iOS Transfer

Sách

Nếu bạn mua một vài cuốn sách audio, ePub, PDF, vv và muốn di chuyển chúng sang máy tính hoặc thiết bị iOS khác hay chia sẻ chúng cho bạn bè thì không thể bỏ qua FonePaw iOS Transfer. Nó cung cấp một cách hiệu quả để di chuyển sách với tốc độ nhanh chóng và chất lượng cao.

Ảnh

FonePaw iOS Transfer có khả năng xuất ảnh hoặc album từ iPhone, iPad hay iPod sang máy tính để bạn có thể sao lưu hoặc chỉnh sửa chúng trên PC. Ngoài ra, việc di chuyển hình ảnh mới quay trở lại thiết bị cũng dễ dàng.

SMS

Tin nhắn văn bản SMS được hỗ trợ để dễ dàng truy cập và truyền tải một cách an toàn từ iPhone sang máy tính dưới dạng file CSV, HTML và TXT. Sau đó, bạn có thể sao lưu những tin nhắn quan trọng này hoặc in chúng nếu muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Độ phân giải: 1024x768
  • Dung lượng đĩa cứng: 1 GB
  • Cài đặt iTunes

Hướng dẫn sử dụng:

Phần 1: Cách chuyển file nhạc từ iDevice sang máy tính hoặc iTunes

Khởi chạy FonePaw iOS Transfer và kết nối iPhone/iPad với máy tính. Sau đó, trên giao diện của chương trình, truy cập Media -> Music. Tiếp theo, lựa chọn bài hát mà bạn muốn chuyển và sau đó nhấn nút "Export to" để bắt đầu.

Các tập tin media được hỗ trợ để nhập, xuất và xóa đó là: nhạc, phim, TV Show, video ca nhạc, podcast, iTunes U, nhạc chuông, sách âm thanh và bản ghi nhớ giọng nói.

Phần 2: Cách quản lý danh bạ trong iPhone

Giờ đây, bạn có thể sử dụng FonePaw iOS Transfer để thêm địa chỉ liên lạc hoặc nhóm mới, nhập, xuất, xóa, chống trùng lặp, sao lưu hay phục hồi danh bạ.

Chẳng hạn, truy cập Contacts, sau đó lựa chọn cái mà mình muốn xuất, tiếp theo nhấn "Export to" -> "Export Selected Contacts" và chọn định dạng mong muốn.

Phần 3: Cách xuất hoặc in SMS

Cách nhanh nhất để xuất tin nhắn từ iPhone sang máy tính đó là sử dụng FonePaw iOS Transfer. Lựa chọn SMS và nhấn "Export to" để lưu lại tin nhắn trên máy tính dưới dạng file CSV/HTML/TXT. Sau đó, in chúng như in bất kỳ tài liệu khác trên PC.

Phần 4: Cách di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị iOS

Với FonePaw iOS Transfer, việc di chuyển dữ liệu từ iDevice sang thiết bị iOS khác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần kết nối hai thiết bị với máy tính. Sau đó, khởi chạy phần mềm này. Lựa chọn hình ảnh trên iPad và nhấn nút "Export to". Cuối cùng, phần mềm này sẽ bắt đầu truyền hình ảnh mà không làm mất dữ liệu.

Bé Ngoan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,2 MB
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm