Xilisoft iDevice Toolkit Chia sẻ dữ liệu giữa iPhone/iPad/iPod và PC

Tải về

3 (1) Xilisoft Dùng thử 27 Dung lượng: 300 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Xilisoft iDevice Toolkit là một bộ công cụ hữu ích giúp người dùng chia sẻ dữ liệu giữa iPhone, iPad, iPod và PC hoặc iTunes rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp nhiều chức năng chuyển đổi video, audio, ghi đĩa CD ca nhạc, tải video từ web, vv.

Xilisoft iDevice Toolkit

Các tính năng chính của Xilisoft iDevice Toolkit:

Chia sẻ dữ liệu giữa iPhone và PC/iTunes

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng di chuyển video, file nhạc, hình ảnh, sách, nhạc chuông, ứng dụng, vv từ iPhone sang PC/iTunes. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ sao lưu và quản lý tin nhắn, danh bạ.

Di chuyển dữ liệu từ iPod sang PC

Người dùng sẽ nhanh chóng và dễ dàng di chuyển video, hình ảnh, ứng dụng, tin nhắn, file nhạc giữa iPod và PC, chia sẻ file từ iPod sang iTunes.

Truyền tải dữ liệu từ iPad sang PC

Với Xilisoft iDevice Toolkit, bạn có thể di chuyển video, nhạc, ảnh từ PC sang iPad mà không cần iTunes. Sao chép video/audio trong iPad sang PC và iTunes.

Tạo nhạc chuông cho iPhone

Xilisoft iDevice Toolkit cho phép bạn dễ dàng tạo nhạc chuông iPhone bằng cách chuyển đổi video/audio ở nhiều định dạng khác nhau sang nhạc chuông M4R cho iPhone. Sau đó, di chuyển nhạc chuông sang iPhone một cách trực tiếp sau khi hoàn tất nếu muốn.

Chuyển đổi định dạng video

Chuyển đổi hơn 160 tập tin video ở cả định dạng SD/HD/3D, sau đó nối, chia tách, thêm hiệu ứng, hình mờ, phụ đề, track âm thanh, vv để thoải mái thưởng thức.

Rip đĩa DVD nhanh chóng

Phần mềm này có khả năng rip đĩa DVD sang hầu hết định dạng video/audio để phát lại trên nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau và trích xuất ảnh từ phim DVD theo chế độ hàng loạt. Nhiều tính năng chỉnh sửa cũng được hỗ trợ để cá nhân hóa tập tin đầu ra.

Chuyển đổi video được tải về trên YouTube

Tải và chuyển đổi video được tải về từ web, chẳng hạn như; video 4K & 1080p sang MP3 và các tập tin video khác mà có thể được phát lại trên iPhone, iPad, Apple TV, Galaxy, HTC One, Kindle và các thiết bị khác. Ngoài ra, có thể chuyển đổi giữa các tập tin video cục bộ.

Chuyển đổi định dạng âm thanh

Xilisoft iDevice Toolkit cung cấp cho bạn một giải pháp chuyển đổi audio hoàn hảo. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau, trích xuất clip audio yêu thích từ video, rip đĩa CD và ghi đĩa CD ca nhạc.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 300 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm