Fractured Space 4.2 Game chiến thuật chiến đấu trong không gian

Tải về

3 (1) Edge Case Games Miễn phí 101 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Fractured Space là game hành động chiến lược với những trận chiến không gian 5v5 trên 5 lĩnh vực. Nhờ sự hỗ trợ của động cơ Unreal Engine 4, những tàu chiến khổng lồ trong cuộc xung đột giữa các vì sao trở nên ngoạn mục hơn bao giờ hết.

Giao diện game Fractured Space
Giao diện game chiến thuật đồng đội Fractured Space

Tính năng chính của game chiến thuật Fractured Space

Lối chơi của game nhập vai:

Chọn một nhà sản xuất, một lớp nhân vật và tùy chỉnh hàng loạt vũ khí của bạn. Thông qua kinh nghiệm, bạn sẽ có được quyền chỉ huy các tàu không gian, thu thập tiền để sở hữu nhiều tàu mạnh. Tạo trang phục phù hợp cho từng trận chiến với phi hành đoàn và các tùy chọn vũ khí, sau đó đảm nhận vai trò chuyên biệt của mình khi bước vào trận chiến.

Chỉ huy tàu chiến không gian:

Bạn sẽ được chỉ huy một đội quân tàu chiến không gian vô địch, số lượng tàu trong thiên hà cũng không ngừng tăng lên. Hiểu được khả năng của mình và của cả nhóm trước khi chiến đấu với kẻ thù sẽ giúp chiếm được ưu thế lớn. Kinh nghiệm sẽ cho phép chọn lựa những chiến thắng nhỏ và tận dụng lợi thế của chúng. Làm chủ một con tàu duy nhất là bước đầu tiên của bạn, sau đó thống trị các cuộc chiến không gian để gia tăng kỹ năng và sở hữu những con tàu lớn hơn.

Chỉ huy tàu chiến trong game Fractured Space
Chỉ huy tàu chiến trong game cuộc chiến không gian Fractured Space

Chiến đấu theo nhóm:

Thành phần hạm đội của cả nhóm là một trong những yếu tố quyết định sự thành công. Bạn có thể sử dụng hỏa lực để chiến đấu, nhưng phải cần đến trí thông minh và chiến thuật khôn ngoan để giành chiến thắng. Nhóm 5 người của bạn sẽ phải đối mặt với đối thủ có sự chuẩn bị, kỹ năng và tham vọng không hề thua kém. Kế hoạch của bạn sẽ phải phát triển, chiến thuật sẽ thay đổi theo từng tiến độ của trận đấu và chiến lược của toàn đội. Khi làm việc theo nhóm, năng lực cá nhân có thể là ưu thế nhưng nếu không có sự liên lạc, hỗ trợ và làm việc nhóm tốt thì không thể chiến thắng.

Thảo luận chiến lược:

Các cuộc thảo luận về chiến lược là vô tận, chia sẻ những câu chuyện chiến tranh của bạn, học hỏi từ những người khác và trở thành một phần của vũ trụ Fractured Space.

Trận chiến nhiều người chơi:

Mỗi trận đấu nhiều người chơi đều rất dữ dội, kết hợp kỹ năng chiến đấu cá nhân mạnh mẽ với chiến lược bao quát của cả đội. Sử dụng khả năng và vũ khí độc đáo của con tàu để khai thác điểm yếu của đối phương, làm việc với các thành viên khác trong nhóm để kiểm soát bản đồ và tiêu diệt đối thủ.

Trận chiến nhiều người chơi
Trận chiến nhiều người chơi với sự tham gia của những con tàu vũ trụ trong Fractured Space

Sự kết hợp của game bắn súng và game chiến thuật:

Fractured Space mang đến lối chơi độc đáo khi kết hợp cường độ của game bắn súng và chiến thuật thời gian được tính toán cẩn thận, hứa hẹn mang đến trải nghiệm có chiều sâu hơn cho các game thủ.

Fractured Space hiện tại mới chỉ là bản Early Access nên vẫn còn nhiều việc để làm. Trò chơi sẽ phát triển theo thời gian, bổ sung thêm những cải thiện mới để tăng cường tính năng, trải nghiệm cho người chơi.

Game Fractured Space đang được phát hành miễn phí trên Steam để bạn tải về và chơi. Nếu có thêm những ý tưởng hay đóng góp cho game bạn hãy liên lạc với nhà phát triển để nhận được phản hồi.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10
  • Bộ xử lý: 2.3GHz
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 12GB
  • Đồ họa: DirectX 11 với Feature Level 11, SM5
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Hỗ trợ chip: NVIDIA 470 GTX, AMD HD6850 trở lên
  • Cập nhật driver âm thanh và video có thể được yêu cầu

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm