BattleDawn Game chiến thuật trên trình duyệt

Truy cập

3 (1) Tacticsoft Miễn phí 80 Ngày:

BattleDawn là game chiến thuật miễn phí trên trình duyệt với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

BattleDawn thuộc thể loại game chiến thuật trực tuyến với 3000 người chơi trong cùng một thời điểm, những người chơi sẽ chiến đấu đối đầu và tạo dựng cho mình các lực lượng đồng ming trong công cuộc đấu tranh nhằm thống trị toàn thế giới. Trò chơi được chơi theo phong cách đánh theo lượt - trò chơi được diễn ra liên tục mỗi giờ, nói một cách khác, BattleDawn sẽ khiến bạn phải mất một thời gian dài để có thể chạm tay vào chiến thắng.

battledawn

Tham gia vào game, bạn sẽ lần lượt từng bước xây dựng, quản lý trạm không gian bé nhỏ của mình, dần dần mở rộng biên giới, và xây dựng quân đội lớn mạnh.

Bối cảnh trong BattleDawn là sau một thảm họa lớn, hầu hết cư dân trên trái đất đều chết và bạn là thủ lĩnh của 1 nhóm người may mắn sống sót. Nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng đất nước của mình từ đống đổ nát, liên minh với các nước khác và hạ gục bất cứ kẻ cản đường nào.

Mục tiêu của bạn trong trò chơi là trở thành người thống trị cả thế giới bằng chính khả năng của mình. Hãy sử dụng tài ngoại giao, sử dụng đội quân do bạn tập hợp và rèn luyện cũng như tài nguyên của mình để hoàn thành nhiệm vụ và có được sức mạnh tối cao.

Trong các trận chiến của game, người chơi cần phải thu thập đủ 10 di vật (Relic) để chiến thắng. Mỗi trận chiến diễn ra khoảng 5000 giờ trong game tương đương với 30 phút ở ngoài đời. Để có được các di vật, bạn phải phá huỷ các “debris” (đống đổ nát) ở ngoài đại dương, hoặc ăn trộm của những người chơi khác.

Để đất nước phát triển, người chơi phải xây dựng các công trình. Các công trình sẽ tăng sức mạnh cho quân đội, tăng lượng tài nguyên nhận được và một số yếu tố khác. Có tất cả 44 công trình trong game. Tài nguyên trong game bao gồm kim loại (metal), dầu(oil), dân số (population) và năng lượng (energy). Có 27 loại quân trong game chia thành 3 binh chủng: bộ binh (infantry), cơ giới(vehicle) và xe tăng (tank) và 3 kiểu quân: thiên về phòng thủ (armor), thiên về tấn công (damage) và đánh tầm xa (range); trong đó Armor thủ cao nhưng công yếu, rẻ nhất trong 3 loại; Damage thì ngược lại, đắt hơn chút; Range toàn diện nhất: nhiều máu, công lớn, thủ cao nhưng khá đắt.

BattleDawn là một game mới chạy trên nền flash, trong đó người chơi sẽ điều khiển một thành phố do bạn tự chọn địa điểm trên bản đồ. Thời gian trong game tính bằng tick trong đó 1 tick = 1 giờ. Thời gian xây các công trình tính theo tick, một tick bắt đầu bằng 1 giờ (ví dụ 5,6,7h) và kết thúc bằng giờ tiếp theo. Bạn có thể xem thời gian còn lại của một tick bằng cách di chuột vào góc trên bên phải màn hình.

Muốn có nhiều nhân công, người dùng cần phải có đủ lương thực cung cấp sau 1 lần bảo trì. Cụ thể, nếu có đầy đủ lương thực sau 1 lần bảo trì, bạn sẽ được cấp 15 công nhân. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm kim loại và thức ăn khi vào phần Bonus Resources. Bên cạnh đó, phần Production Boots sẽ giúp người chơi tăng gấp đôi sản lượng sau 1 tick.

Các công trình trong game:

  • Công trình cung cấp tài nguyên: gồm nhà máy thức ăn, nhà máy kim loại, nhà máy dầu, nhà máy năng lượng. Mỗi loại công trình sau khi xây xong sẽ được lên cập và tăng tiền sau mỗi tick.
  • Công trình quân sự: gồm trại lính (có nhiều cấp), nơi chế tạo vũ khí (tăng mức độ tinh tế của vũ khí tương ứng theo từng cấp), trung tâm tình báo (cung cấp thông tin từ quân địch) và ra-đa.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm