TOP game offline đỉnh cao nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Về độ linh hoạt khi chơi game, không có nền tảng nào khác có thể sánh được với PC. Mọi người có thể dành hàng trăm giờ để chơi một trò chơi PC ngoại tuyến. Tuy nhiên số lượng game offline cho PC thật sự vô cùng lớn, vậy nên việc chọn một trò chơi để bắt đầu đắm chìm cũng là thử thách lớn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra TOP game offline một người chơi đỉnh cao nhất cho PC với đa dạng thể loại mà game thủ chắc chắn không nên bỏ lỡ.

TOP game offline đỉnh cao nhất trên PC

Pacific Drive

Trong Pacific Drive, người chơi sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong ranh giới của Exclusion Zone, một khu vực hư cấu lấy bối cảnh ở Olympic Peninsula. Chính phủ Hoa Kỳ đã thực hiện một loạt thí nghiệm ở khu vực này, dẫn đến kết quả là một vùng đất bị bỏ hoang chứa đầy các thế lực huyền bí.

Pacific Drive mang đến cho người chơi một chuyến đi không giống ai, tự hào với thiết kế âm thanh hoàn hảo và một âm mưu cổ điển của thập niên 90 được truyền tải thông qua một vòng lặp roguelike chế tạo sinh tồn nhỏ gọn.

Spelunky 2

Bắt đầu trong một hang động không có gì ngoài roi da, bom và vài sợi dây, người chơi vào vai Ana Spelunky, một nhà thám hiểm bắt tay vào hành trình tìm kiếm cha mẹ mình sau khi họ mất tích trong một chuyến thám hiểm. Spelunky 2 xây dựng dựa trên trò chơi trước bằng cách tăng độ khó với nhiều loại sinh vật nguy hiểm, bẫy nguy hiểm và các hiệu ứng môi trường mới cần chú ý.

Nếu là người mới tham gia series này, đừng để độ khó của trò chơi ngăn cản game thủ trải nghiệm một trong những trò chơi roguelike hay nhất từng được thực hiện. Trò chơi này được tạo ra để trừng phạt, nhưng những gì học được mỗi khi chết sẽ khiến người chơi trở thành một nhà thám hiểm giỏi hơn. Mọi người có thể bị giết bởi một cái bẫy hơn 20 lần, nhưng cuối cùng sẽ học được cách tránh nó và đó là điều khiến trò chơi này trở nên gây nghiện. Sự hài lòng mà game thủ cảm thấy sau khi hoàn thành một loạt các cấp độ khó thực tế là không gì có thể so sánh được.

Vampire Survivors

Nếu chơi trò chơi ngoại tuyến vì đang di chuyển thì Vampire Survivors là một tựa game thú vị, không đòi hỏi quá nhiều về mặt cơ chế chiến đấu. Thay vào đó, game thủ phải đặt mục tiêu sống sót trước đám sinh vật bóng đêm bằng cách chọn nhiều nâng cấp khác nhau và xây dựng một nhân vật mạnh mẽ. Các cuộc tấn công hoàn toàn tự động, nhưng người chơi vẫn phải di chuyển nhân vật của mình xung quanh, điều này giúp trò chơi này dễ chơi nếu không sử dụng chuột và bàn phím trên màn hình chính.

Sự thú vị đến từ việc dần dần tìm ra hàng trăm bí mật và diễn biến vũ khí mà game thủ có thể sử dụng để trở nên mạnh mẽ hơn và tiến bộ thông qua trò chơi. Thật dễ dàng để chọn và chơi, đồng thời đây là một trò chơi PC giá rẻ tuyệt vời mà mọi người có thể đắm chìm hàng trăm giờ vào nó mà không thực sự nhận ra.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 2.841 lượt xem