Playerunknown’s Battlegrounds cho Xbox One Game bắn súng sinh tồn cực hay cho Xbox

Tải về

4,2 (18) Bluehole Miễn phí 5.839 Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Playerunknown’s Battlegrounds cho Xbox One là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên hệ máy chơi game Xbox One. Điều đặc biệt là game Battlegrounds được phát triển hoàn toàn dựa trên phản hồi từ chính cộng đồng game thủ, do đó sẽ phát huy được những thế mạnh và gần gũi với người chơi nhất.

Game bắn súng sinh tồn Playerunknown’s Battlegrounds

Tải Playerunknown’s Battlegrounds cho máy tính

Trong game Playerunknown’s Battlegrounds, người chơi sẽ bắt đầu với 2 bàn tay trắng và buộc phải chiến đấu để thu thập vũ khí cũng như lương thực thực phẩm trong trận chiến sống còn này. Game có nhịp độ nhanh, cường độ cao và chân thực trong khu vực chơi là 1 hòn đảo rộng 8x8km. Đồ họa trong game Battlegrounds hiển thị khá chi tiết và hoành tráng nhờ công nghệ Unreal Engine 4. Nhìn chung, đây là 1 game bắn súng 4K không thể bỏ qua nếu bạn là người chơi đam mê dòng game bắn súng sinh tồn.

Playerunknown’s Battlegrounds được gọi tắt là PUBG, đây là video game chiến đấu online nhiều người chơi được mong đợi nhất, hiện đã có phiên bản cho Windows và sắp tới là Xbox One.

Nâng cấp vũ khí và trang bị cho nhân vật

Trong game, bạn có thể cùng hàng trăm game thủ xâm nhập hòn đảo để tranh cướp vũ khí và trang bị, tiêu diệt lẫn nhau và sống sót đến phút cuối cùng. Khu vực an toàn trong game ngày 1 thu nhỏ, buộc người chơi phải giành giật cả chỗ đứng lẫn mạng sống của mình. Người chơi hay tổ đội sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng!

Phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds Xbox One dự kiến sẽ ra mắt chính phức vào cuối năm 2017.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.101
  • Lượt tải: 5.839
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm