Genshin Impact: Hướng dẫn cách mở khoá chế độ co-op

  • 1 Đánh giá

Trò chơi điện tử thường hấp dẫn hơn khi chơi với bạn bè và Genshin Impact cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù cần thực hiện một vài yêu cầu trước tiên để mở khóa chế độ co-op, nhưng sau đó, tham gia vào thế giới của bạn bè có thể là một cách tuyệt vời để tiến bộ trong trò chơi.

Trong Genshin Impact, việc tham gia vào thế giới của một người bạn sẽ mất một chút thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách mở khóa chế độ co-op trong Genshin Impact để bắt đầu tham gia hoặc tạo thế giới mới và đồng hành cùng bạn bè.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Cách mở khóa chế độ co-op trong Genshin Impact

Trước khi có quyền truy cập vào chế độ chơi với những người khác, game thủ sẽ cần phải chơi qua một loạt các nhiệm vụ. Phải mất một lúc để mở khóa, nhưng đừng lo lắng mọi người sẽ sớm có thể chơi với bạn bè của mình.

Game thủ cần chơi một mình cho đến khi đạt được Hạng phiêu lưu 16 để mở khóa chế độ co-op và nhiều người chơi trong Genshin Impact, với một số cách như sau:

Hoàn thành các nhiệm vụ Archon chính trong phần mở đầu

Đầu tiên, đến thành phố Monstadt và việc ghé thăm nó được tính là một phần của nhiệm vụ chính. Tiếp theo, dọn sạch 3 ngôi đền gió xung quanh thành phố. Các nhiệm vụ chính thưởng rất nhiều EXP và càng nhận được nhiều thì càng sớm có thể chơi với những người khác.

Ghé thăm Hội thám hiểm ở Monstadt

Sau khi có quyền truy cập sổ tay nhà thám hiểm, game thủ có thể bắt đầu nhận thêm EXP. Tab Experience trong sổ tay cung cấp nhiều EXP Xếp hạng Phiêu lưu khi bắt đầu khám phá. Nấu ăn, mở rương và kích hoạt điểm tham chiếu sẽ mang lại một số EXP.

Khám phá Overworld

Có rất nhiều nơi để khám phá vì vậy game thủ có thể nhận được rất nhiều EXP. Điểm tham chiếu, rương, ngục tối và Thất Thiên Thần Tượng sẽ mở rộng bản đồ.

Nhiệm vụ hàng ngày ở hạng 12

Khi đạt đến Hạng phiêu lưu 12, người chơi có thể bắt đầu nhiệm vụ hàng ngày. Chúng khá dễ dàng để hoàn thành và thiết lập lại mỗi ngày, khiến đây là một trong những cách tốt nhất để đạt được EXP Xếp hạng Phiêu lưu và nhiều phần thưởng khác nữa.

Cập nhật: 17/05/2023
  • 144 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact