Gia đình đại chiến Xem Fighting with My Family trên FPTPlay

6/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Metro-Goldwyn-Mayer Film4 Năm: 2019 Đạo diễn: Stephen Merchant

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia đình đại chiến (Fighting with My Family) là phim tình cảm gia đình vô cùng thú vị nói về bộ môn đấu vật danh tiếng của Mỹ. Phim Gia đình đại chiến vừa được phát hành hồi đầu năm 2019 bởi đạo diễn Stephen Merchant và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Aqueela Zoll, Dwayne Johnson, Ellie Gonsalves, Florence Pugh, Jack Lowden, Julia Davis, Kim Matula, Lena Headey, Nick Frost, Thea Trinidad, Vince Vaughn, vv.

Phim Gia đình đại chiến sẽ là cuộc đại chiến gia đình thực sự khi Saraya - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Anh trai cô đã không thể chấp nhận điều này khi bị loại và cô là người được nhận vào đào tạo tại trung tâm huấn luyện nổi tiếng của WWE. Cuộc sống của 1 đô vật nữ không hề dễ dàng, theo đó là sự phân biệt chủng tộc, sự đố kỵ trong gia đình đã khiến cho Saraya trở nên kiệt sức. Tuy nhiên với ý chí của mình Saraya đã tạo nên dấu ấn riêng và trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Trailer phim Gia đình đại chiến

Thông tin thêm phim Gia đình đại chiến

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Aqueela Zoll, Dwayne Johnson, Ellie Gonsalves, Florence Pugh, Jack Lowden, Julia Davis, Kim Matula, Lena Headey, Nick Frost, Thea Trinidad, Vince Vaughn
Nhà sản xuất:Dany Garcia, Dwayne Johnson, Kevin Misher, Michael J. Luisi, Stephen Merchant
Đạo diễn:Stephen Merchant
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Fighting with My Family

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 345 lượt xem