Bố ngoan, Bố hư Daddy's Home (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 21 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 12 năm 2015 Đạo diễn: Sean Anders

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bố ngoan, Bố hư (Daddy's Home) là phim hài gia đình của Mỹ phát hành năm 2015 của đạo diễn Sean Anders. Phim Bố ngoan, Bố hư nói về những người bố khác nhau mà mỗi người có thể gặp trong cuộc sống của mình. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini, vv.

Trong phim Bố ngoan, Bố hư sẽ là hành trình trở thành người cha tốt bụng của Brad - một phát thanh viên. Brad là bố dượng của hai đứa trẻ con riêng của vợ, anh luôn cố gắng để là một ông bố thực sự của lũ trẻ với tình yêu thương chân thành. Tuy nhiên mọi cố gắng của Brad dường như sắp bị phá vỡ khi người cha thực sự của 2 đứa trẻ đã trở về. Người bố ruột với tính cách ngông cuồng, phóng túng vốn đối lập hoàn toàn với Brad. Liệu rằng lũ trẻ sẽ lựa chọn ai làm bạn đồng hành và ở bên chúng những ngày tháng sau này? Sự chân thành của Brad có thể giúp anh trở thành một người cha thực sự của chúng? Xen lẫn các tình huống hài hước, vui nhộn sẽ là những câu chuyện khá tình cảm và nhân văn dành cho các bạn nhỏ.

Trailer phim Bố ngoan, Bố hư - Daddy's Home

Thông tin thêm phim Bố ngoan, Bố hư

Thời lượng:96 phút
Diễn viên:Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini
Nhà sản xuất:Will Ferrell, Adam McKay, Chris Henchy, John Morris, Riza Aziz, Joey McFarland, David Koplan, Kevin Messick, Jessica Elbaum, Sean Anders, Diana PokornySean Anders
Đạo diễn:Sean Anders
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Daddy's Home

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 131 lượt xem
Link xem Bố ngoan, Bố hư
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: