Giải mã bí ẩn Ngân Hà Ad Astra

6/10 (1) Lượt xem: 61 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2019 Đạo diễn: James Gray

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giải mã bí ẩn Ngân Hà (Ad Astra) là phim khoa học viễn tưởng nói về những phi hành gia sắp được phát hành trên các cụm rạp Việt Nam. Phim Giải mã bí ẩn Ngân Hà sẽ đưa người xem đến với những hành tinh nhỏ bé xung quanh hệ mặt trời và khám phá những điều kỳ bí của dải ngân hà. Phim được đạo diễn bởi James Gray và sự tham gia của dàn diễn viên: Brad Pitt, Dede Gardner, Jeremy Kleiner, James Gray, Anthony Katagas, Rodrigo Teixeira, Arnon Milchan, Ruth Negga, Loren Dean, John Ortiz, Greg Bryk, Kimberly Elise, vv.

Trong phim sẽ là cuộc phiêu lưu của phi hành gia Roy McBride đến với hành tinh đang đe dọa sự sống của loài người trên trái đất. Trên hành trình tìm kiếm người cha mất tích Roy McBride đã khám phá ra rất nhiều điều bí ẩn trên dải ngân hà. Với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt chắc chắn Giải mã bí ẩn Ngân Hà sẽ là sự kỳ vọng rất lớn và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị với những trải nghiệm bất ngờ về thị giác dành cho người yêu thích dòng phim khoa học viễn tưởng.

Trailer phim Giải mã bí ẩn Ngân Hà - Ad Astra

Thông tin thêm phim Giải mã bí ẩn Ngân Hà

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Brad Pitt, Tommy Lee Jones, Ruth Negga, Liv Tyler, Donald Sutherland
Nhà sản xuất:Brad Pitt, Dede Gardner, Jeremy Kleiner, James Gray, Anthony Katagas, Rodrigo Teixeira, Arnon Milchan, Ruth Negga, Loren Dean, John Ortiz, Greg Bryk, Kimberly Elise, Anne McDaniels, John Finn, LisaGay Hamilton, Kimmy Shields, Alyson Reed, Ravi Kapoor, Sasha Compère.
Đạo diễn:James Gray
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Ad Astra

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 156 lượt xem
Link xem Giải mã bí ẩn Ngân Hà
Đang cập nhật
Các link tải khác: