Giải thích tất cả Ending của Buckshot Roulette

  • 2 Đánh giá

Buckshot Roulette không phải là một trò chơi nặng về cốt truyện, nhưng hai kết thúc có thể xảy ra của game sẽ để lại cho bạn rất nhiều câu hỏi và rất ít câu trả lời. Dù bạn thắng hay thua thì hệ lụy của mỗi cái kết đều rất đáng ngại.

Dù bạn thắng hay thua thì hệ lụy của mỗi cái kết đều rất đáng ngại
Dù bạn thắng hay thua thì hệ lụy của mỗi cái kết đều rất đáng ngại

Giải thích tất cả kết thúc của Buckshot Roulette

Good Ending

Để có được kết thúc “tốt đẹp” trong Buckshot Roulette, bạn cần phải đánh bại Dealer (Người chia bài) trong trò chơi của chính họ. Với chiến lược đúng đắn và một chút may mắn, bạn có thể giảm lượng máu của Người chia bài xuống 0 và giành được giải thưởng mà bạn đến đây để giành lấy.

Sau khi giáng phát đạn kết liễu vào Dealer và chờ một khoảng dừng ngắn, một chiếc vali chứa đầy tiền mặt sẽ xuất hiện và được kéo dài qua bàn một cách thô bạo. Bạn lấy tiền và súng rồi lái xe rời khỏi hộp đêm rỉ sét, đặt dấu chấm hết cho trò chơi Buckshot Roulette.

Sau khi thắng Dealer, một chiếc vali chứa đầy tiền mặt sẽ xuất hiện trước mặt bạn
Sau khi thắng Dealer, một chiếc vali chứa đầy tiền mặt sẽ xuất hiện trước mặt bạn

Tổng khoản tiền bạn nhận được sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lượng vật phẩm bạn đã sử dụng và số lượng phát đạn bạn đã bắn. Nhưng thông thường, bạn sẽ ra về với khoảng 60.000 USD nếu đánh bại được Dealer và giành chiến thắng.

Lết thúc tốt đẹp này có vẻ đầy hy vọng, nhưng nó chỉ để lại cho bạn cảm giác trống rỗng và một số câu hỏi chưa được giải đáp. Người chia bài là ai? Mục đích trò chơi này là gì? Có bao nhiêu người đã chết trước bạn? Bạn sẽ không bao giờ biết được, nhưng ít nhất bạn đã được trả tiền.

Bad Ending

Nếu thua, bạn sẽ bị ném vào thế giới địa ngục của Dealer
Nếu thua, bạn sẽ bị ném vào thế giới địa ngục của Dealer

Nếu thua trò chơi và hết số lần hồi sinh, bạn sẽ nhận được một cái kết “tồi tệ”. Sau khi Dealer tung ra phát đạn kết liễu, màn hình sẽ đột ngột biến đen. Tuy nhiên, thay vì được đưa trở lại từ bờ vực của cái chết bằng máy khử rung tim, bạn lại thấy mình đang ở trong một không gian trắng xóa. Phía ngoài là một cánh cổng kiểu Gothic với những chiếc gai lớn nhô lên khỏi mặt đất, xuyên qua bầu trời và cao đến mức bạn khó có thể nhìn thấy phần ngọn của chúng.

Sau khi mất mạng trong trò chơi Buckshot Roulette, Người chia bài sẽ nhốt bạn vào thế giới bên kia do chính hắn tạo ra. Bạn sẽ mắc kẹt ở đây mãi mãi, lang thang mà không có gì ngoài những suy nghĩ luôn đồng hành cùng bạn. Đoạn kết này cung cấp một số thông tin về danh tính thực sự của Dealer, nhưng vẫn còn một số câu hỏi chưa được giải đáp.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 278 lượt xem