GitMind Online Vẽ sơ đồ tư duy thông minh

Truy cập

3 (2) GitMind Miễn phí 371 Ngày: Yêu cầu: Windows

Ngoài Xmind hay Coggle, người dùng có thêm 1 sự lựa chọn khi muốn vẽ sơ đồ tư duy miễn phí và chuyên nghiệp, đó là sử dụng GitMind.

Khám phá loạt tính năng hữu ích trên GitMind Free
Khám phá loạt tính năng hữu ích trên GitMind Free

‘Thông minh’ là thế mạnh của ứng dụng mindmap này. Git Mind đa tính năng, hỗ trợ lập kế hoạch, quản lý và ra quyết định thông qua sơ đồ ý tưởng. Thông tin dạng cấu trúc hóa cho phép chia sẻ ý tưởng 1 cách dễ hiểu, đồng thời giúp học sinh sinh viên ghi nhớ kiến thức dễ dàng hơn. Đây là phiên bản GitMind Online, cho phép truy cập trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần cài đặt.

GitMind app là thế hệ phần mềm bản đồ tư duy tương tác miễn phí, giúp người dùng sáng tạo không giới hạn và gợi mở những ý tưởng mới. Kiến thức và trí tuệ vì thế được cải thiện 1 cách tự nhiên, không gò bó.

Vẽ sơ đồ tư duy nhanh và chuyên nghiệp với hàng loạt template có sẵn
Vẽ sơ đồ tư duy nhanh và chuyên nghiệp với hàng loạt template có sẵn

Git Mind - Ứng dụng Mind Mapping thông minh

Ý tưởng thăng hoa

Công cụ bản đồ tư duy này vừa hữu ích vừa mang tính thẩm ý cao; cho phép tạo mindmap, lưu đồ, sơ đồ tổ chức, sơ đồ UML… đẹp mắt và khoa học.

Phản hồi mạnh mẽ

GitMind trực quan hóa hàng trăm triệu kiến thức, nguồn cảm hứng và ý tưởng riêng lẻ; giúp kết nối, lặp lại và lưu chuyển linh hoạt để tăng khả năng ghi nhớ, khắc sâu trong tâm trí người xem.

Phát triển ý tưởng

Thông qua sơ đồ tư duy của Git Mind, sự sáng tạo và nguồn cảm hứng sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới. Những gì bạn nhớ, bạn thấy và bạn nghĩ có thể đi xa vô tận, được thể hiện sống động trên sơ đồ.

Thoải mái tinh chỉnh mindmap từ mẫu có sẵn hoặc sáng tạo từ A-Z để truyền tải ý tưởng, ghi nhớ thông tin và quản lý dữ liệu 1 cách khoa học với app GitMind.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.261
  • Lượt tải: 371
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: GitMind mindmap

Tham khảo thêm