Mindomo Online Ứng dụng vẽ bản đồ tư duy trực tuyến

Truy cập

Mindomo Online là ứng dụng vẽ bản đồ tư duy trực tuyến, lập kế hoạch dựa trên từng chủ đề, cho phép tổ chức và hiển thị thông tin trực quan hơn, từ đó giúp brainstorm ý tưởng và thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

Giao diện ứng dụng vẽ mindmap Midomo Online
Giao diện ứng dụng tạo bản đồ tư duy trực tuyến Mindomo Online

Việc tổ chức thông tin dưới dạng bản đồ tư duy cho phép dễ dàng lên kế hoạch theo chủ đề, brainstorm (động não, công não) các ý tưởng cho công việc. Không chỉ mang tới tính năng vẽ bản đồ tư duy, Mindomo còn rất hữu ích với khả năng kết nối mọi người trong công việc cũng như sử dụng trong giáo dục để tăng tính tương tác giữa giáo viên và học sinh.

Sử dụng Mindomo app trong cuộc sống

Giảng dạy và học tập

Có cái nhìn rõ ràng và trực quan về những khái niệm và ý tưởng mới thông qua sơ đồ tư duy Mindomo. Phát triển kỹ năng tư duy và học tập cơ bản thông qua mindmap.

Sử dụng Mindomo mindmap trong công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày
Sử dụng Mindomo mindmap trong công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày

Giáo viên có thể sử dụng sơ đồ tư duy Mindomo trên lớp để học sinh dễ dàng tiếp thu cũng như ghi nhớ bài học mới. Trong khi đó, bản đồ tư duy cũng là phương pháp học tập mới, giúp học sinh hiểu sâu vấn đề và dễ dàng liên tưởng, kết nối với nhiều kiến thức vệ tinh khác.

Trong công việc

Phát triển chiến lược mới và kế hoạch hành động theo nhiều bước. Chia nhỏ dự án phức tạp thành các nhiệm vụ nhỏ để tiện cho việc phân công, quản lý cũng như hoàn thành.

Đời sống cá nhân

Tổ chức cuộc sống riêng tư dưới dạng bản đồ tư duy để quản lý tốt thời gian trong ngày. Phân bổ thời gian hợp lý cho công việc, học tập và giải trí, chăm sóc bản thân… Với những người trẻ bận rộn, Mindomo chính là người trợ lý hoàn hảo giúp bạn sắp xếp cuộc sống tốt nhất.

Video giới thiệu ứng dụng tạo bản đồ tư duy trực tuyến Mindomo Online

Dễ dàng vẽ bản đồ tư duy trực tuyến

Các tính năng cơ bản mà Mindomo mang tới có thể kể tới như tạo và chỉnh sửa bản đồ tư duy, chuyển thành dạng dàn ý (outline) để xem các chủ đề được tạo dưới dạng gạch đầu dòng hay cho phép nhiều người dùng cùng tham gia chỉnh sửa mindmap ngay trong thời gian thực. Người dùng không đăng kí tài khoản Mindomo cũng có thể xem những bản đồ được chia sẻ. Ứng dụng được tạo dựa trên HTML5, có thể dùng trên bất kì trình duyệt web phổ biến nào.

Vẽ bản đồ tư duy chuyên nghiệp
Vẽ bản đồ tư duy với các chủ đề nhanh chóng cùng nhiều tính năng

Các tính năng hỗ trợ khác

Tạo bản đồ tư duy với Mindomo còn cho phép người dùng tải hình ảnh, file video, audio hay file zip với mọi kích thước. Bạn cũng có thể chèn link YouTube, đường dẫn URL tới các trang web vào bất kì nội dung nào trong các chủ đề của bản đồ. Bên cạnh khả năng cho phép nhiều người dùng cùng chỉnh sửa, Mindomo còn cho phép chat, bình luận với các biểu tượng Like hay Dislike cho từng yếu tố trong bản đồ.

Mindomo - Ứng dụng học tập hiệu quả

Giáo viên và học sinh cũng có thể sử dụng Mindomo như 1 ứng dụng học tập rất hiệu quả. Khi mindmap được giao cho học sinh dưới dạng bài tập về nhà, Mindomo cho phép bản đồ tư duy của học sinh được chia sẻ với giáo viên ngay khi họ bắt đầu làm việc. Từ đó giáo viên có thể dễ dàng theo dõi quá trình làm bài của học sinh. Với tính năng playback, giáo viên cũng có thể xem được từng chỉnh sửa trên 1 bản đồ của những học sinh trong cùng một nhóm.

Đặc điểm chính của ứng dụng vẽ bản đồ tư duy Mindomo Online

  • Vẽ mindmap với các tính năng cơ bản như tạo kết nối giữa các chủ đề...
  • Nhiều người cùng chỉnh sửa trên 1 bản đồ trong thời gian thực.
  • Dễ dàng chia sẻ giữa giáo viên và học sinh trong quá trình học tập.
  • Tích hợp với nhiều ứng dụng khác như Office 365, Google Apps...
  • Chuyển bản đồ tư duy thành dạng dàn ý để chỉnh sửa nhanh chóng trong thời gian thực.
  • Chế độ playback cho phép xem chỉnh sửa của người khác trên bản đồ.
  • Cho phép người dùng vãng lai, không cần có tài khoản Mindomo chỉnh sửa mindmap được chia sẻ cho họ (tính năng cho bản premium).
  • Hoạt động đa nền tảng.

Bản miễn phí tuy chỉ giới hạn sử dụng 3 bản đồ nhưng sẽ mang tới sự chuyên nghiệp cho bài thuyết trình của bạn khi sử dụng bản đồ của Mindomo. Ứng dụng cũng có phiên bản dành cho điện thoại và bản cài đặt cho máy tính với khả năng đồng bộ hóa giữa các nền tảng.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.599
  • Lượt tải: 1.162
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Mindomo Mindmap

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm