Draw.io Công cụ vẽ sơ đồ tư duy online

Truy cập

3,2 (9) JGraph Miễn phí 2.845 Ngày:

Draw.io là công cụ online miễn phí để vẽ sơ đồ tư duy, phục vụ trong học tập, công việc hay đời sống cá nhân.

Nếu bạn không đòi hỏi những tính năng cao siêu hay phức tạp mà đơn giản là cần 1 app sơ đồ tư duy thông thường thì Draw IO sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cá. Draw.io hỗ trợ vẽ mind map cực nhanh và hiệu quả, thậm chí bạn không cần cài đặt trên máy tính mà có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web bất kỳ.

Tính năng chính của ứng dụng Draw.io

Phác thảo sơ đồ tư duy hoàn hảo

Draw.io khiến việc học tập, công việc hay cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều, cho phép tạo sơ đồ tư duy tức thời trên giao diện chính. Các công cụ trực quan hỗ trợ chèn hình dạng có sẵn vào sơ đồ - như hình bầu dục, chữ nhật… Thậm chí, bạn có thể chèn mũi tên, các ký hiệu đặc biệt để bản đồ tư duy trông trực quan hơn. Nếu bạn muốn phác thảo ý tưởng và ý chú cực nhanh thì Draw IO cũng là 1 lựa chọn không tồi.

Giao diện chính của ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trực tuyến Draw.io
Giao diện chính của ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trực tuyến Draw.io

Cung cấp mọi công cụ cần thiết

Chúng ta dễ dàng làm quen với giao diện khoa học của Draw.io và chương trình này có đầy đủ thứ chúng ta cần để vẽ mind map nhanh chóng. Sau khi hoàn thiện sơ đồ tư duy, bạn có thể lưu vào Dropbox và các dịch vụ đám mây khác để truy cập mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, rất nhiều người dùng đã chọn mindmap để phục vụ cho học tập, công việc của mình. Bạn có thể ghi lại mọi ý tưởng, ghi chú, phác thảo… trên sơ đồ tư duy trực quan. Truy cập Draw IO từ nút Tải về bên trên để tạo mindmap ngay bây giờ!

Loc Nguyen

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.826
  • Lượt tải: 2.845
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm