Notion online Công cụ quản lý dự án và ghi chú online

Truy cập

5 (1) Notion Labs Miễn phí 153

Notion là một phần mềm quản lý dự án và ứng dụng ghi chú tiện ích. Đây là một công cụ được thiết kế để giúp các thành viên của một công ty hoặc tổ chức điều phối các thời hạn, mục tiêu và nhiệm vụ vì lợi ích của hiệu quả và năng suất.

Notion là một phần mềm quản lý dự án và ứng dụng ghi chú tiện ích
Notion là một phần mềm quản lý dự án và ứng dụng ghi chú tiện ích

Giới thiệu Notion online

Không gian làm việc của Notion cho phép bạn xây dựng wiki cá nhân riêng (với vô số lớp nội dung), lập kế hoạch sử dụng chế độ xem kanban, lịch hoặc chế độ xem danh sách đơn giản, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - nắm bắt quy trình công việc của bạn và ghi lại mọi thứ trong bảng tính và cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, Notion còn cung cấp chức năng nhóm để cộng tác trong thời gian thực và cung cấp khả năng để các nhóm làm việc có thể chia sẻ, nhận xét, giao nhiệm vụ cũng như lời nhắc cho nhau.

Không gian làm việc của Notion cho phép bạn xây dựng wiki cá nhân
Không gian làm việc của Notion cho phép bạn xây dựng wiki cá nhân

Notion online có thể coi là một không gian độc nhất nơi bạn có thể suy nghĩ, viết, lập kế hoạch, quản lý dự án hoặc thậm chí điều hành toàn bộ công ty - và thực hiện nó chính xác theo cách bạn muốn. Một trong những ưu điểm của Notion là cho phép làm việc với bất kỳ loại dự án nào với nhiều mẫu và chức năng khác nhau. Đây là một trong những công cụ tuyệt vời mà mọi người sử dụng cho nhiều loại dự án, từ các dự án trường học, giáo dục cho đến quản lý dự án và tự động hóa kinh doanh.

Người dùng có thể chọn loại và kiểu nền tảng mà họ cần làm việc
Người dùng có thể chọn loại và kiểu nền tảng mà họ cần làm việc

Tính năng chính của Notion online

Linh hoạt

Người dùng có thể chọn loại và kiểu nền tảng mà họ cần làm việc. Hơn nữa, các đội cũng có thể nhận được rất nhiều nội dung họ cần: bảng, tài liệu, kanban,… Có thể tạo và sử dụng các công cụ cơ bản chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Thân thiện với người dùng

Các nhóm làm việc chỉ cần một thời gian ngắn để làm quen với Notion và chỉ cần một hướng dẫn nhanh để sử dụng nó và tạo các trang đầu tiên. Ngoài ra, ngay cả những người không có nhiều kiến thức về kỹ thuật cũng có thể tự làm việc với Notion.

Bạn có thể sử dụng Notion online làm ứng dụng đa năng
Bạn có thể sử dụng Notion online làm ứng dụng đa năng

Có thể thay thế một số ứng dụng khác

Bạn có thể sử dụng Notion online làm ứng dụng đa năng, thay vì cài đặt nhiều ứng dụng văn phòng khác. Ví dụ: Notion có thể thay thế Google Tài liệu, Google Trang tính, Evernote, Pocket, Lịch Google,…

Rất nhiều tính năng khác nhau

Nhiều người gọi Notion là nền tảng tất cả trong một vì công cụ này có thể giúp thực hiện các dự án lớn nhỏ với nhiều nhu cầu. Hơn nữa, nếu một công ty cần giải quyết vấn đề cơ sở kiến thức nội bộ, wiki công ty, thông tin khách hàng, quản lý và tổ chức nhóm,... thì Notion là lựa chọn phù hợp.

Các nhóm làm việc chỉ cần một thời gian ngắn để làm quen với Notion
Các nhóm làm việc chỉ cần một thời gian ngắn để làm quen với Notion

Tích hợp với các công cụ khác

Có một số khả năng tích hợp để Notion triển khai với các ứng dụng và công cụ kinh doanh khác, ví dụ như Discord. Việc sử dụng Notion trực tiếp trên Discord khá có lợi vì nó tiết kiệm thời gian và công sức để hoán đổi các bảng tính. Hơn nữa, các bot như bot Orli Daily Standup sẽ giúp quá trình tích hợp diễn ra nhanh chóng và đơn giản.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 636
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Notion

Tham khảo thêm