MindMup Trang web thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả

Truy cập

3,3 (3) Sauf Pompiers Miễn phí 1.648 Ngày:

MindMup là trang web miễn phí cung cấp cho người dùng một giải pháp dễ dàng để tạo bản đồ tư duy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Lựa chọn màu sắc thích hợp trong trang tạo bản đồ tư duy miễn phí MindMupLựa chọn màu sắc thích hợp trong trang tạo bản đồ tư duy miễn phí MindMup

Về cơ bản, xây dựng sơ đồ tư duy là một việc hết sức đơn giản. Vì người dùng có thể lập sơ đồ ý tưởng sáng tạo chỉ trong vài giây nên chắc hẳn phải có một ứng dụng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi có nhu cầu sử dụng trực tuyến. Giờ thì chúng ta có MindMup - dịch vụ miễn phí có tính năng đơn giản giúp người dùng thiết kế bản đồ tư duy đơn giản mà không cần phải tải xuống bất kỳ thứ gì, mở tài khoản hay thực hiện bất cứ việc gì khác. Vì MindMup Online có thể được sử dụng trực tiếp trên web nên tương thích với cả ba hệ điều hành Windows, Mac OS X và Linux.

Khi vào trang MindMup, trước tiên người dùng sẽ nhìn thấy một bản đồ mặc định giải thích cặn kẽ về việc dịch vụ này hoạt động như thế nào. Người dùng sẽ biết cách sử dụng bàn phím, chuột, xem các ghi chú chỉ ra rằng dịch vụ này rộng mở và thú vị như thế nào. Phần mềm xây dựng bản đồ tư duy MindMup 2 không yêu cầu người dùng đăng ký. Ngay cả khi có nhu cầu lưu lại bản đồ tư duy, người dùng vẫn không nhất thiết phải đăng ký. Nếu còn cảm thấy e ngại về việc lưu bản đồ trực tiếp lên dịch vụ, người dùng có thể dễ dàng kết nối với Google Drive của mình hoặc thậm chí là lưu vào bộ lưu trữ của trình duyệt trên máy tính bằng cách sử dụng HTML5.

MindMup là trang lập bản đồ tư duy được thiết kế dựa trên JavaScript nên người dùng không cần cài đặt Flash để sử dụng. Dịch vụ này sẽ phát huy tối đa tác dụng khi tạo ra các bản đồ tư duy đơn giản. Người dùng được phép kết nối các khung chữ, thay đổi màu sắc, mở rộng hoặc xóa đi và di chuyển chúng ra các vị trí xung quanh bằng chuột. Người dùng có thể sử dụng các hiệu ứng chuyển động nảy mượt mà để chúng trở nên sinh động hơn.

Sử dụng tính năng tìm kiếm hiệu quả của trang thiết kế bản đồ tư duy MindMup miễn phí
Sử dụng tính năng tìm kiếm hiệu quả của trang thiết kế bản đồ tư duy MindMup miễn phí

Trang MindMup cũng hỗ trợ cho tính năng hoàn tác (undo) và thực hiện lại (redo) thao tác. Tuy nhiên, trang web này không có giao diện dòng thời gian hoành tráng của trang tạo bản đồ tư duy trực tuyến MindMeister. Thay vào đó, giao diện của MindMup chỉ có một thanh trình đơn ở phía trên cùng và thanh công cụ nổi bật có thể được ẩn giấu đi nếu cảm thấy không cần thiết. Sau khi đã ẩn hết đi thì chỉ còn nhìn thấy bản đồ tư duy. Để hiện lại trình đơn, người dùng chỉ cần di chuột đến đúng vị trí.

Sau khi đã làm xong tất cả mọi việc và muốn chia sẻ tác phẩm của mình, bạn có thể xuất (export) thành các định dạng .png hoặc .mm hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ đường dẫn cho MindMup. Bất cứ ai nhấp vào đường dẫn đó sẽ nhìn thấy bản đồ tư duy của bạn và có thể chỉnh sửa đôi chút nhưng những sự thay đổi đó sẽ được lưu vào một bản sao khác. Đương nhiên, họ cũng có thể chia sẻ bản sao mới với bạn nhưng rõ ràng là tính năng này chưa thể thay thế cho tính năng cộng tác làm việc trong thời gian thực.

MindMup là trang web cực kỳ đơn giản và gọn nhẹ có thể đem lại nhiều tính năng thú vị cho người dùng. Nếu có nhu cầu tạo ra một bản đồ tư duy để giải thích một khái niệm nào đó hoặc xử lý tất cả các việc có trong cuộc họp thì người dùng nhất định nên truy cập trang MindMup ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Sauf Pompiers
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.622
  • Lượt tải: 1.648
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Mind Map

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm