Roller Coaster VR cho iOS 1.4 Game tàu lượn siêu tốc với kính thực tế ảo

Tải về

5 (1) FIBRUM Miễn phí 137

Roller Coaster VR for iOS là tựa game tàu lượn siêu tốc dưới dạng thực tế ảo (VR) với tốc độ cực nhanh và những màn bay lượn mạo hiểm cực chất, cho phép chơi miễn phí trên iPhone cùng kính thực tế ảo tiêu chuẩn.

Game tàu lượn siêu tốc

Để trải nghiệm game Roller Coaster VR miễn phí trên iPhone, người chơi cần tải game miễn phí về máy với dung lượng gần 200MB và sắm cho mình chiếc kính thực tế ảo. Đây là sản phẩm của hãng kính thực tế ảo FIBRUM nổi tiếng, hoặc bạn có thể mua kính Google Cardboard và nhiều loại kính VR khác rồi cài ứng dụng để trải nghiệm.

Điều khiển tàu siêu tốc

Sau khi ghép cặp 2 thiết bị và lắp iPhone vào kính là bạn đã có thể chơi tàu lượn siêu tốc trong không gian 3D chân thực và vô cùng sống động cùng Roller Coaster VR cho iOS. Trên chiếc tàu lượn tốc độ cao mà chúng ta vẫn thường thấy ở các khu vui chơi giải trí lớn, người chơi Roller Coaster VR sẽ điều khiển tàu lượn với tốc độ chóng mặt, băng qua những khe núi, hòn đảo miền nhiệt đới, rừng rậm... vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ vừa cảm nhận tốc độ nghẹt thở trong trò chơi mạo hiểm này.

Video giới thiệu game tốc độ Roller Coaster VR

Trong số các tựa game hay dành cho kính thực tế ảo (Virtual Reality Glass) thì Roller Coaster VR for iOS là một trong những sản phẩm "gây nghiện" bậc nhất. Thông qua hành trình băng đèo vượt núi và tránh né các chướng ngại vật để về đích, người chơi iPhone sẽ cảm nhận được sức nóng của đường đua, những pha nhào lộn rùng rợn và khung cảnh thiên nhiên hoành tráng xung quanh mình. Đường đua trong Roller Coaster VR được thiết kế khá phức tạp, bao gồm cả những đoạn đường ray bị đứt, tạo cảm giác thót tim cho người chơi. Bạn sẽ lần lượt trải qua những pha di chuyển chóng mặt như đổ đèo, leo dốc, uốn lượn... rất đáng sợ nhưng cũng cực kì hưng phấn.

Bối cảnh hoành tráng

Vốn dĩ tàu lượn siêu tốc đã là một trò chơi được yêu thích ở các công viên giải trí nhưng qua môi trường 3D của kính thực tế ảo trong game Roller Coaster VR, sự hấp dẫn và lôi cuốn của trò chơi càng tăng lên gấp bội. Đừng nghĩ chỉ có chơi ở đời thực mới khiến bạn chóng mặt và đau tim, khi trải nghiệm Roller Coaster VR trên iPhone, cảm giác này cũng không hề giảm bớt đi, thậm chí còn rùng rợn hơn cả chơi thật. Game thích hợp cho người chơi đam mê tốc độ và các trò chơi mạo hiểm!

Trò chơi mạo hiểm

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Roller Coaster VR

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm