Puzzle Games for Kids for Android 1.0 Game ghép hình thú vị cho bé trên Android

Tải về

3 (2) Puzzles and Memory Games Miễn phí 486 Dung lượng: 8,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

I. Giới thiệu về trò chơi:

Game giáo dục dành cho trẻ nhỏ mà bất kỳ ai cũng cảm thấy thích thú. Puzzle Games for Kids for Android là ứng dụng miễn phí hàng đầu với các hình ảnh ghép đáng yêu phù hợp cho trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi. Đừng chần chừ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng game này về và để con bạn có thời gian trải nghiệm.

  • Chọn một trong số 5 bức ảnh đáng yêu để chơi ghép hình.
  • Chỉ cần kéo và thả các mảnh ghép vào khu vực đánh dấu.
  • Sử dụng hỗ trợ nếu bạn muốn xem toàn bộ bức ảnh (giới hạn 5 lần).
  • Giải quyết tất cả các hình ghép và nhận cúp phần thưởng cho từng hình.
  • Game cực kỳ thú vị cho trẻ nhỏ.

Nếu đang tìm kiếm một cách hiệu quả để giữ cho con bạn yên lặng và giải trí cùng lúc, hãy thử game trí tuệ ghép hình mới dành cho Android này. Lấy cảm hứng từ một số hình ảnh động vật đáng yêu, hình hình ghép này không chỉ là game cho trẻ nhỏ. Đồ họa hấp dẫn giúp trò chơi trở thành game lý tưởng cho trẻ biết đi và trẻ nhỏ bởi nó sẽ thu hút sự chút ý của chúng trong thời gian dài. Những miếng ghép thú vị cần phải được đặt cạnh nhau sẽ là thử thách không nhỏ cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Puzzle Games for Kids là ứng dụng miễn phí với 5 bức hình ghép khác nhau cần được giải quyết. Chỉ việc tải về, chọn một bức hình ghép và chơi. Trẻ sẽ nhanh chóng thích game giải đố này và kiếm những chiếc cúp phần thưởng về tay.

Puzzle Games for Kids for AndroidPuzzle Games for Kids for AndroidPuzzle Games for Kids for Android

Chơi game ghép hình có thể mang lại nhiều lợi ích cho trẻ ở mọi lứa tuổi, giúp chúng phát triển tốt kỹ năng quan sát. Ngoài việc mang lại niềm vui cho trẻ, những trò chơi giết thời gian này còn được đánh giá là game giáo dục tuyệt vời, hoặc game rèn luyện trí não thú vị khi muốn thử thách. Cho dù chúng là hình ghép hay rèn luyện trí não, đây vẫn là game giáo dục tuyệt vời, phù hợp cho tất cả các mức độ giáo dục: mầm non, mẫu giáo hoặc cấp 1.

Game xã hội rất quan trọng trong việc phát triển của bất kỳ đứa trẻ nào. Puzzle Games for Kids khi chơi cùng bạn bè sẽ rất hữu ích cho trẻ. Hình ảnh động vật trong ứng dụng miễn phí này là cơ hội tốt để tiêu khiển và là cơ hội hoàn hảo để các bậc cha mẹ dành nhiều thời gian hơn với con mình. Cuối cùng, những trò chơi thú vị này cũng mang lại sự thông minh cho trẻ. Dù là trẻ 3 tuổi, bé gái, bé trai hay người lớn thì vẫn có một điều được đảm bảo: mọi người đều có thể chơi cùng hình ảnh hấp dẫn này.

Làm việc với những miếng hình ghép và giải quyết chúng mang lại rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, chúng sẽ giúp chúng ta tỉnh táo, tăng sự tập trung, mở rộng sự sáng tạo. Mặt khác, nhìn vào những mảnh ghép hoặc bức ảnh liên tục sẽ giúp trẻ thực hành hình tượng hóa, một bổ tró tốt cho bất kỳ hoạt động vật lý nào yêu cầu hoạt động tinh thần. Những điều này không chỉ làm trí nhớ thêm sắc bén, mà chúng còn giúp cải thiện chức năng não. Cho dù chọn game giải ô chữ, rèn luyện trí não hay các hoạt động trí tuệ nào khác, bạn vẫn sẽ phải dành thời gian để chơi với chúng và tự mình giải trí.

II. Review của Download.com.vn

Ở lần đầu tiên mở ứng dụng, người dùng sẽ thấy một loạt các Tip - mẹo - chơi game hiển thị. Nó sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game một cách cơ bản nhất. Với giao diện sáng, màu sắc rực rỡ, cảm ứng mượt mà, những ấn tượng ban đầu này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của trẻ.

Giao diện chính của Puzzle Games for Kids bao gồm 5 hình ghép khác nhau cùng 1 ô để trống. Sẽ có mũi tên hướng dẫn người chơi kéo các hình ghép vào ô trống này để bắt đầu chơi. Phía cuối màn hình là 3 lựa chọn: Một là để quay lại màn hình hướng dẫn, một là để điều chỉnh âm lượng và icon còn lại sẽ dẫn bạn tới các game khác của nhà cung cấp.

Trong giao diện màn hình chơi game, sẽ có khoảng trống lớn phía trên màn hình dùng đóng vai trò là bàn chơi. Ngay phía dưới màn hình là các hình ghép cùng một hàng để điều hướng qua các miếng ghép. Người chơi có thể chạm, giữ và kéo miếng ghép lên bàn chơi và thả xuống. Các miếng ghép có thể di chuyển khắp nơi trên màn hình. Điều này khá hữu ích bởi nếu ghép sai, bạn vẫn có khả năng di chuyển chúng và lựa chọn miếng ghép mình cần.

Khi ghép xong một bức tranh, người chơi sẽ nhận được lời khích lệ cùng phần thưởng từ ứng dụng. Tuy nhiên, điểm trừ của trò chơi này là quảng cáo. Ở màn hình chính, quảng cáo xuất hiện phía trên màn hình có thể gây sao nhãng cho người chơi. Tuy nhiên, nó được đặt ở phía trên cùng nên cũng không có khả năng trẻ kích nhầm vào chúng. Bên cạnh đó, quảng cáo cũng xuất hiện khi thoát hay hoàn thành xong mỗi bức ảnh ghép. Nhà cung cấp cố gắng giới thiệu các ứng dụng game khác của mình, một điều có thể gây ức chế cho người chơi. Ngoài ra, một điểm trừ khác là số lượng bàn chơi bị hạn chế. Vậy nên bạn sẽ có ít cơ hội được thử thách thêm.

Tuy nhiên, cảm ứng mượt mà, đồ họa bắt mắt sẽ là điểm cộng của trò chơi này. Chúng sẽ thu hút sự chú ý của trẻ, cũng như giúp trẻ có được khoảng thời gian vừa giải trí, vừa rèn luyện trí não. Hy vọng trong bản cập nhật tới nhà cung cấp sẽ mang lại thêm hình ảnh ghép cho trò chơi. Một game rèn luyện trí nhớ đáng thử cho các bé.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 581
  • Lượt tải: 486
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm