Grammarly 1.5.75 Kiểm tra chính tả, ngữ pháp trong văn bản

Tải về

Grammarly là tiện ích kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp cho các chương trình soạn thảo văn bản, tài liệu trên máy tính. Bạn có thể tải Grammarly 1.5.75 miễn phí để nhập liệu nhanh, chính xác và cải thiện vốn từ vựng của mình.

Grammarly là công cụ kiểm tra ngữ pháp mạnh mẽ. Grammarly scan tài liệu với cơ sở dữ liệu hơn 400 quy luật ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao để tìm lỗi và gợi ý sửa lỗi.

Giao diện Grammarly cho Windows

Chỉnh sửa văn bản dễ dàng với Grammarly Editor mới

Khi mở văn bản mới trong Grammarly Editor, bạn sẽ thấy cả tính năng cũ và mới đều hiển thị trực quan trên giao diện hiện đại, mới lạ. UI mới tăng cường khả năng phản hồi với người dùng, bao gồm nhiều đề xuất để cải thiện sự rõ ràng và hiệu quả của bài viết.

Click nút New để bắt đầu bài viết mới. Nếu muốn xử lý văn bản hiện có trên máy tính, nhấn Upload. Sau đó, Grammarly sẽ tự động kiểm tra mọi thứ bạn gõ, giúp dễ dàng xác định và sửa lỗi nhanh. Trong khi đang kiểm tra văn bản, biểu tượng Assistant sẽ di chuyển trong 1 vòng tròn, cho biết việc kiểm tra đang diễn ra. Bạn có thể tiếp tục đánh máy và Grammarly vẫn tiếp tục kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp.

Khám phá Grammarly Editor hoàn toàn mới
Khám phá Grammarly Editor hoàn toàn mới

Phần kiểm tra của Grammarly sẽ được thể hiện bằng đường gạch chân màu đỏ hoặc vàng. Click vào từ được gạch chân để xem đề xuất. Nếu chấp nhận sửa lỗi, bạn chỉ cần click vào đó. Nếu muốn loại bỏ đề xuất, hãy click vào biểu tượng thùng rác để bỏ qua.

Grammarly PC giúp kiểm tra lỗi chính tả toàn văn bản. Việc đánh vần sai khiến bạn nhập liệu sai hoặc sử dụng từ ngữ không đúng ngữ cảnh, Grammarly sẽ giúp bạn khắc phục điều này. Với Grammarly miễn phí, việc nhầm lẫn giữa các cặp từ như lose/loose, affect/effect, lie/lay, there/their/they’re hay các từ ít thông dụng không còn xảy ra khi bạn nhập liệu văn bản nữa.

Không chỉ hỗ trợ kiểm tra chính tả và ngữ pháp tiếng Anh khi soạn thảo văn bản, Grammarly còn giúp bạn cải thiện vốn từ vựng của mình, từ đó khả năng viết lách cũng được nâng cao đáng kể. Đoạn văn của bạn sẽ trôi chảy, hiệu quả và không còn lỗi chính tả cơ bản nữa!

Phần mềm Grammarly giúp bạn soạn thảo văn bản hiệu quả trên Gmail, Facebook, Twitter, Tumblr, LinkedIn hay bất cứ website này.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.75
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74,4 MB
  • Lượt xem: 28.118
  • Lượt tải: 19.085
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: Grammarly

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm