TOP những phần mềm check đạo văn với độ chính xác cao

  • 1 Đánh giá

Đạo văn là hành vi đánh cắp trí tuệ và gian lận liên quan đến việc sử dụng nội dung của người khác mà không được phép. Đạo văn cũng liên quan đến việc dùng lại trái phép nội dung trước đó và chuyển nó thành tác phẩm mới.

Trình kiểm tra đạo văn là ứng dụng có sẵn trực tuyến có thể kiểm tra một tài liệu, một số phần của tài liệu để tìm nội dung đạo văn hoặc trùng lặp. Các ứng dụng này quét mọi nội dung trên Internet để tìm các bản sao hoặc tài liệu khác.

Sau đây là danh sách những phần mềm check đạo văn có độ chính xác cao, được lựa chọn cẩn thận, với các tính năng phổ biến và liên kết trang web của họ.

TOP những phần mềm check đạo văn với độ chính xác cao

Plagiarism checker X

Plagiarism checker X là một ứng dụng check đạo văn dễ dàng sử dụng và mang đến kết quả có độ chính xác cao. Đây là một trong những công cụ kiểm tra đạo văn phổ biến và tốt nhất cho các bài nghiên cứu, giúp người dùng so sánh hàng loạt nội dung trên Internet một cách nhanh chóng và đơn giản.

Tính năng nổi bật của Plagiarism checker X bao gồm: bảo mật dữ liệu của người dùng ở chế độ riêng tư, so sánh các nội dung nhanh chóng, nhận nhiều loại tệp như DOCX, DOC, PDF, HTML, RTF,... và hỗ trợ số lượng lợn các ngôn ngữ.

Đây là một trong những công cụ kiểm tra đạo văn tốt nhất cho các bài nghiên cứu, có thể phát hiện thông tin đạo văn bằng nhiều công cụ tìm kiếm.

ProWritingAid

ProWritingAid là một công cụ cho phép người dùng kiểm tra nội dung của mình dựa trên nhiều trang web, tài liệu học thuật,... để đảm bảo tính duy nhất của văn bản. Nó cho phép mọi người chạy một báo cáo đạo văn trực tuyến hoặc thông qua phần bổ trợ.

Điểm nổi bật của ProWritingAid là giúp tự chỉnh sửa, cung cấp hơn 20 báo cáo viết chuyên sâu. Ngoài ra nó có thể tích hợp với Word, Chrome, Google Docs, Gmail,... và hỗ trợ nhiều loại tệp. Nó giúp tìm các bản sao công việc của mình bao gồm dữ liệu, câu hỏi, ý tưởng, từ ngữ,... mà vẫn rất dễ dùng.

Grammarly

Grammarly là một công cụ được sử dụng rộng rãi để kiểm tra ngữ pháp và đạo văn. Ứng dụng này có thể phát hiện đạo văn từ nhiều trang web, giúp phát hiện văn bản của người dùng có chứa nội dung trùng lặp hay không.

Ứng dụng này cho phép tìm kiếm nội dung hàng loạt, cung cấp cảnh báo đạo văn khi văn bản khớp với văn bản trực tuyến hoặc trong cơ sở dữ liệu.

Ngoài ra nó còn hỗ trợ nhiều ý tưởng về phong cách viết, ngữ pháp, từ vựng và cú pháp. Báo cáo tức thì của Grammarly cho biết có bao nhiêu lỗi trùng lặp trong nội dung.

CopyScape

CopyScape là một công cụ dựa trên đám mây cho phép tìm kiếm đạo văn và các trường hợp ăn cắp nội dung khác nhau. Nó dễ dàng sử dụng bằng cách nhập URL của nội dung gốc. Đây là một trong những công cụ kiểm tra đạo văn miễn phí tốt nhất cho phép quét không giới hạn các trang web.

CopyScape tìm kiếm hàng loạt và so sánh cùng lúc 2 nội dung cạnh nhau. Công cụ check đạo văn này cung cấp một chỉ mục riêng để kiểm tra sự trùng lặp trong nội dung của người dùng.

Copyleaks

Copyleaks là một trong những công cụ kiểm tra đạo văn tốt nhất cho phép làm việc trực tuyến với hơn 100 ngôn ngữ. Ứng dụng này thực hiện tìm kiếm rộng rãi trên Internet và các cơ sở dữ liệu khác nhau để phát hiện nội dung trùng lặp.

Copyleaks mang đến công cụ kiểm tra đạo văn chuyên nghiệp cùng hệ thống chấm điểm tự động. Người dùng có thể tích hợp nó với Microsoft Word, Google Docs,... và bảo vệ nội dung mà mọi người đã viết.

Công cụ kiểm tra đạo văn này dành cho sinh viên muốn kiểm tra chéo tài liệu dựa trên các nguồn trực tuyến và cơ sở dữ liệu riêng tư.

Cập nhật: 16/02/2022
  • 107 lượt xem
Xem thêm: Grammarly Copyscape