Grand Theft Auto: San Andreas cho Xbox Game cướp đường phố cho Xbox 360

Tải về

5 (5) Rockstar Games Miễn phí 2.138 Dung lượng: 2 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox

Grand Theft Auto: San Andreas Xbox 360 là 1 trong những phiên bản GTA hay nhất trên hệ máy chơi game Xbox. GTA San Andreas Xbox vẫn trung thành với phong cách hành động phiêu lưu trong thế giới mở, đan xen với những màn đua xe, đấu súng kịch tính giữa các băng đảng giang hồ trong tiểu bang San Andreas.

Game hành động GTA San Andreas Xbox

Grand Theft Auto: San Andreas được ra mắt lần đâu năm 2004 và bản cập nhật mới nhất là 2014. Đây là phần Grand Theft Auto thứ 3 sở hữu đồ họa 3D, phần thứ 5 trên hệ máy chơi game cầm tay và phần 8 của series GTA do Rockstar Games phát hành.

Bối cảnh trong game GTA San Andreas là tiểu bang San Andreas - 1 trong 2 địa điểm quen thuộc của series Grand Theft Auto cùng với Liberty City. San Andreas được mô phỏng từ bang California và Nevada, gồm 3 thành phố Los Santos, San Fierro và Las Venturas. Người chơi sẽ nhập vai thành viên thuộc băng đảng Carl Johnson CJ trong hành trình trở về quê nhà ở San Andreas. Các màn đua xe, bắn súng, cướp bóc, thanh trừng giữa các băng đảng thuộc thế giới ngầm San Andreas sẽ trải dài suốt 3 thành phố.

Đua xe, bắn súng trong thành phố

Nhân vật chính trong Grand Theft Auto San Andreas là CJ. Trở về quê hương sau khi nghe tin dữ mẹ bị ám sát, gia đình ly tán, CJ sẽ tham gia vào chuỗi nhiệm vụ cướp bóc kịch tính ở San Andreas để tìm hiểu về cái chết của mẹ cũng như lấy lại vị thế của mình tại chính quê hương nơi anh đã sinh ra.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 3.755
  • Lượt tải: 2.138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm