Grand Theft Auto: The Trilogy cho iOS Bộ 3 game Băng cướp đường phố GTA

Tải về

Grand Theft Auto: The Trilogy là bộ 3 game hot nhất trong series GTA trên di động, bao gồm Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City và Grand Theft Auto: San Andreas, được bán trên Apple Store với giá $11.99.

Bộ 3 game GTA cho iOS

Khi mua App Bundle Grand Theft Auto: The Trilogy, người chơi sẽ sở hữu ngay 3 phần hay nhất trong series game Băng cướp đường phố Grand Theft Auto. Nhập vai những tên giang hồ khét tiếng trong thành phố, kết hợp giữa hành động, đua xe và bắn súng để hoàn thành mục tiêu.

Grand Theft Auto III

Chào mừng bạn đến với thành phố Liberty City, nơi mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm game GTA. Game hé lộ những mảng tối và thế giới ngầm tại Liberty City. Với 1 thế giưới mở rộng lớn, các nhân vật sẽ xuất hiện thật sinh động trên khung hình. Kết hợp cùng nhạc nền hay và cốt truyện có chiều sâu, GTA 3 mang đến cho bạn 1 siêu phẩm Cướp bóc đường phố cực chất.

Hành động, bắn súng kết hợp đua xe

Grand Theft Auto: Vice City

Bối cảnh trong GTA Vice City là những năm 1980 - thập niên của những kiểu tóc xù và bộ suit màu pastel quen thuộc. Từ bãi biển cho tới đường phố, đâu đâu cũng có những trận đối đầu giữa các băng đảng xã hội đen trong thành phố.

Hoàn thành nhiệm vụ trong thành phố tội phạm

Grand Theft Auto: San Andreas

5 năm trước, Carl Johnson chạy trốn vì không chịu nổi áp lực cuộc sống tại Los Santos, San Andreas - nơi chỉ có băng đảng tranh giành địa bàn, ma túy và mại dâm. Vào đầu những năm 90, Carl trở về nhà. Mẹ bị ám sát, gia đình ly tán và bạn bè cũng mỗi đứa 1 ngả. Tình thế buộc CJ phải trở lại San Andreas để cứu lấy gia đình và lập lại trật tự tại thành phố hỗn độn này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 521
  • Lượt tải: 252
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm