Grand Theft Auto: The Ballad of Gay Tony cho Xbox 360 Game băng cướp đường phố trên Xbox

Tải về

5 (2) Rockstar Games Tính phí 648 Ngày: Yêu cầu: Xbox 360

Grand Theft Auto: The Ballad of Gay Tony cho Xbox 360 là phụ bản của GTA 4 với bối cảnh diễn ra tại thành phố Liberty City. Bạn có thể chơi GTA The Ballad of Gay Tony trên hệ máy Xbox 360 với những màn đua xe, bắn súng cực chất.

Tải Grand Theft Auto: The Ballad of Gay Tony cho PS3

Grand Theft Auto: The Ballad of Gay Tony là phần thứ 14 trong seri game băng cướp đường phố GTA đình đám. Nhân vật chính của phần này là Luis Fernando Lopez - thành viên cũ trong đường dây phân phối ma túy tại Dominica và hiện tại là vệ sĩ riêng cho Anthony Gay Tony Prince - kẻ đứng đằng sau loạt nhiệm vụ đánh thuê trong Grand Theft Auto IV và The Lost and Damned.

Game băng cướp đường phố GTA The Ballad of Tony Gay

Cốt truyện trong GTA The Ballad of Gay Tony xoay quanh nỗ lực của Luis khi giúp đỡ Prince, chủ sở hữu 2 câu lạc bộ đêm lớn nhất tại Liberty City, vượt qua một vài khủng hoảng về ma túy, nợ nần, mâu thuẫn với các băng đảng Mafia trong thành phố và mục tiêu cuối cùng là giữ lấy mạng sống của cả 2. Câu chuyện trong The Ballad of Gay Tony sẽ tiếp nối phần mở cuối trong GTA IV.

Cũng giống như các phiên bản Grand Theft Auto trước đó, game GTA The Ballad of Gay Tony sẽ tiếp nối những màn rượt đuổi trên đường phố, bắn súng đầy kịch tính và cướp bóc, đoạt mạng... trong thế giới ngầm rối ren tại Liberty City. Liêu Luis có giữ được mạng và bảo vệ được ông chủ không? Hãy cùng chơi GTA The Ballad of Gay Tony trên Xbox 360 và tìm câu trả lời cho riêng mình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.110
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox 360
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm