GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS 2.6.01 Game bắn súng hành động trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) JOYCITY Miễn phí 59 Dung lượng: 158,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Các cỗ máy bay trực thăng mạnh mẽ nhất đang ở đây, chờ đợi bạn nắm quyền kiểm soát và xả mưa bom bão đạn vào kẻ thù. Bạn đã sẵn sàng chinh phục tựa game bắn súng hành động GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS chưa?

Điều khiển các cỗ máy trực thăng

Đến với GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS, bạn sẽ trở thành phi công lái máy bay trực thăng và ngăn chặn các cuộc xung đột nhỏ hoặc thậm chí cả chiến tranh khắp mọi nơi trên thế giới. GUNSHIP BATTLE là game bắn súng hành động kế hợp giữa công nghệ đồ họa 3D cải tiến, mô phỏng lái máy bay và thông tin quân sự hiện đại. Thời điểm bạn bắt đầu trò chơi, bạn sẽ đánh mất bản thân trong sự vui thích mà một tựa game hành động mới có lẽ chưa từng trải nghiệm trước đây mang lại.

Đồ họa 3D sắc nét

GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS cho phép bạn chọn loại máy bay trực thăng mà bạn sẽ sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ và địa điểm bạn có thể thay đổi trang bị của chúng. Bạn sẽ bắt đầu với một loại máy bay mặc định, đơn giản nhưng hiệu quả có tên Little Bird. Hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng để mua nhiều máy bay mạnh mẽ và tiên tiến hơn từ các cỗ máy trong đời thực như Huey, Hind, Black Hawk, hay Comanche đến Dragon Ship đến từ tương lai.

Thu thập các cỗ máy bay hiện đại nhất

Các nhiệm vụ được diễn ra trong những khu vực bản đồ cố định, nơi bạn cần tiêu diệt tất cả mục tiêu thành công. Máy bay chiến đấu của bạn có một số lượng đạn bất tận được chia thành băng đạn. Khi băng đạn hiện tại hết, bạn phải chờ một vài giây để nạp đạn.

Bên cạnh đó, máy bay của bạn có lượng sức khỏe hạn chế. Bạn cần khôi phục nó trong giữa trận đấu bằng cách bay qua biểu tượng Health/Repair màu xanh lá mà sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi các tòa nhà bị đánh sập.

Trải nghiệm câu chuyện có thực

Hình ảnh trong game vô cùng ấn tượng, các mẫu máy bay trực thăng, quang cảnh và đơn vị lính địch, kiến trúc đều được thiết kế chi tiết. Hiệu ứng hình ảnh như nổ, lửa… kết hợp tốt với hành động. Âm thanh và hiệu ứng âm thanh của game sẽ làm người chơi chìm đắm trong từng hành động đang diễn ra trên màn hình.

Chinh phục các nhiệm vụ

Tính năng chính của GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS

  • Trò chơi sử dụng cơ chế vận hành được tối ưu hóa cho máy bay 3D, giúp tất cả mọi người trải nghiệm game dễ dàng.
  • Một số cỗ máy trực thăng đa mục đích/chiến đấu mạnh mẽ nhất trên thế giới đã có sẵn trong game. Mỗi loại có những đặc tính thú vị và độc đáo riêng và có thể được tùy chỉnh với nhiều loại vũ khí và thiết bị theo lựa chọn của bạn.
  • Bạn có thể lắp hàng loạt vũ khí và trang bị đặc biệt theo ý muốn như ra-đa và booster, phụ thuộc vào đặc tính của máy bay trực thăng.
  • Chế độ chương bao gồm các nhiệm vụ câu chuyện mà được tạo ra dựa trên câu chuyện có thực của nhiều cuộc chiến tranh và xung đột đã diễn ra trong thế giới thực.
  • Sau khi kết thúc một chương, bạn có thể chơi game ở một mức độ khó cao hơn hoặc thưởng thức một nhiệm vụ được tùy chỉnh.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158,7 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm