Hạnh phúc bị đánh cắp Jang Bo Ri Is Here phiên bản Việt

6/10 (1) Lượt xem: 45 Phát hành: VieON Năm: 19/08/2024 Đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạnh phúc bị đánh cắp là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý gia đình, là phiên bản được Việt hóa từ Jang Bo Ri is Here (Sự trở về của Jang Bo Ri) - bộ phim đình đám của Hàn Quốc năm 2014. Hạnh phúc bị đánh cắp là câu chuyện về sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thuê của gia tộc họ Đỗ.

Hạnh phúc bị đánh cắp chính thức phát sóng vào lúc 20h00 Thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/08/2024 trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Nội dung phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Hạnh phúc bị đánh cắp kể về Đỗ gia nổi tiếng với nghề may thêu áo dài truyền thống, với nghệ nhân Kim Gấm là người có bàn tay vàng trong nghệ thuật này và cũng là nhân vật quyền lực nhất dòng họ. Bà là người nghiêm khắc trong công việc và cả quan hệ gia đình, sự uy quyền và mỗi lời nói của bà đều có sức nặng.

Poster phim Hạnh phúc bị đánh cắp
Poster phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Bà Kim Gấm có hai người con dâu đang đấu tranh để trở thành người thừa kế của Đỗ gia, thể hiện mình là người có thể tiếp nối nghệ thuật thêu tay độc đáo của gia đình. Kể từ đây, cuộc cạnh tranh này cũng là nguyên nhân gây ra nhiều bi kịch cho gia tộc họ Đỗ về sau.

Ngoài câu chuyện về những mâu thuẫn của các mối quan hệ trong gia đình, Hạnh phúc bị đánh cắp cũng truyền tải và tôn vinh những giá trị truyền thống dân tộc, cụ thể là nghề thêu tay truyền thống trên áo dài.

Trailer phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Thông tin phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Đạo diễnNSƯT Nhâm Minh Hiền
Diễn viênNSND Lan Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Bích Ngọc, Thuận Nguyễn, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn
Nhà sản xuấtM&T Pictures
Thời gian phát sóng20h00 Thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ 19/08/2024
Kênh phát sóngỨng dụng VieON
  • 388 lượt xem
Link xem Hạnh phúc bị đánh cắp