Hidetools Child Control 4.5

Tải về

3 (1) Hidetools Dùng thử 246 Dung lượng: 1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista

Hidetools Child Control là chương trình hoàn thiện và dễ sử dụng được thiết kế nhằm ngăn trẻ con khỏi truy cập vào các website người lớn, các game vô bổ, các ứng dụng bị cấm và giám sát các hành động không mong muốn.

Các tính năng:

- Khóa Web Site: Bảo vệ bọn trẻ của bạn khỏi các website có nội dung người lớn. Chương trình khóa mọi website có tên vơi các từ khiêu dâm. Bạn có thể tự thêm các từ vào danh sách và chỉnh sửa các từ có sẵn.

- Khóa Ứng Dụng Internet: Cấm các ứng dụng Internet chạy và bọn trẻ không thể dành tất cả thời gian để lướt web hoặc chat. Hidetools Child Control khóa bất kỳ ứng dụng Internet nào (Trình Duyệt Web, Chat và Messenger). Ví dụ: Internet Explorer, Opera, Mozilla Firefox, MIRC, ICQ, MSN Messenger và Skype. Nếu bọn trẻ sử dụng ứng dụng Internet khác bạn có thể khóa nó giống như một chương trình.

- Khóa Chương Trình: Giới hạn bọn trẻ các game và chương trình cho phép. Hidetools Child Control tắt các chương trình đã chọn.

- Khóa Các Cửa Sổ: Giới hạn truy cập tới các file và folder cá nhận. Chương trình khóa bất cứ cửa sổ nào bạn không muốn bị táy máy bởi lũ trẻ.

- Giám sát các hành động trái phép mà lũ trẻ làm trên máy tính: Hidetools Child Control cho phép bạn xem các trang web đồi trụy đã được truy cập và các ứng dụng và file đã chạy.

- Chế Độ Ẩn: Hidetools Child Control có thể vận hành ở chế độ ẩn và bọn trẻ không thể phát hiện ra.

- Bảo Vệ Password: Bọn trẻ không thể uninstall, thay đổi cài đặt hoặc đóng chương trình mà không có password bạn đã cài.

- Phím Nóng: Hidetools Child Control có thể được gọi ra hoặc kích hoạt/bỏ kich hoạt bằng các phím nong có thể được tùy chỉnh.

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: