HiNative cho iOS 4.1.0 Học ngoại ngữ với người bản xứ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Lang-8 Miễn phí 172 Dung lượng: 23,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

HiNative for iOS là ứng dụng cộng đồng người học ngoại ngữ cho người dùng trên toàn thế giới, nơi bạn có thể học cách phát âm và giao tiếp tiếng nước ngoài thông qua hình thức đặt câu hỏi và trả lời.

HiNative là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch, hoạt động dưới dạng dịch vụ trao đổi kiến thức và kinh nghiệm học tiếng nước ngoài. Dịch vụ HiNative hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, nơi bạn có thể đặt câu hỏi cho người bản xứ về mọi vấn đề liên quan đến ngôn ngữ, văn hóa hay thói quen giao tiếp, sử dụng từ ngữ của họ.

Chẳng bạn như bạn là người Việt Nam và muốn đặt câu hỏi xem trong tiếng Anh họ diễn đạt câu "Tôi muốn làm quen với bạn" như thế nào? Khi đăng câu hỏi trên HiNative, bạn sẽ nhận được câu trả lời của người dùng tại các nước nói tiếng Anh, người bản xứ hay bất cứ ai có thể nói ngôn ngữ mà bạn đang cần quy đổi. Có nhiều cách để đặt câu hỏi trên HiNative, ngoài ra bạn còn có thể thu âm giọng nói của mình và nhờ người bản xứ đánh giá xem cách phát âm đó đã chuẩn chưa.

HiNative hoạt động như một cộng đồng học ngoại ngữ thân thiện và hoàn toàn miễn phí. Tại đây, bạn có thể kết nối với người bản xứ từ khắp nơi trên thế giới, đặt ra cho họ các câu hỏi về từ vựng, cách diễn đạt một câu nói, cách phát âm chuẩn hoặc các câu hỏi liên quan đến văn hóa, phong tục tập quán...

Đăng ký tài khoản HiNativeTrả lời câu hỏi

Tính năng chính của HiNative

Tải file audio

Bạn muốn biết phần phát âm của mình có chính xác không? Bạn băn khoăn về cách sử dụng trọng âm, ngữ điệu, dấu câu của một ngôn ngữ mới? Bạn cần dịch một câu nói nhanh để sử dụng trong giao tiếp với người nước ngoài? Hãy đặt câu hỏi trong HiNative bằng cách đăng file âm thanh giọng nói của bạn và nghe đánh giá từ phía người dùng HiNative khác.

Sử dụng các định dạng câu hỏi chuẩn

Bạn cần xác định mình muốn hỏi nghĩa của từ vựng, cụm từ hay cả câu để đăng lên HiNative. Định dạng này không cố định nhưng nên chọn cách hỏi dễ hiểu và trực tiếp để nhận được câu trả lời chính xác hơn.

Hỏi bằng hình ảnh

Nếu bạn không biết diễn đạt câu hỏi của mình như thế nào, hãy dùng hình ảnh minh họa thay thế để đặt câu hỏi trực tiếp tới cộng đồng người dùng HiNative. Đó có thể là hình ảnh về thực đơn món ăn, biển báo, nhãn hiệu...

Nhận lời khuyên và gợi ý

Bạn chuẩn bị đi du lịch ở nước ngoài? Hãy liên hệ với những người dùng sống ở khu vực đó để nhận những lời khuyên bổ ích về văn hóa giao tiếp, cách ứng xử... nhằm giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có khi sử dụng một ngôn ngữ mới.

Ứng dụng học ngoại ngữ thân thiện

Giao diện người dùng của HiNative vừa thân thiện lại bắt mắt, tạo nên một cộng đồng người học tiếng nước ngoài gần gũi, hiện đại và có tính gắn kết cao.

Cộng đồng học ngoại ngữĐánh giá cách phát âm

Có những tình huống sử dụng ngôn ngữ đặc biệt mà từ điển hay công cụ tìm kiếm trên mạng Internet cũng không thể giúp được bạn. Bạn muốn nhận phản hồi trực tiếp cho các câu hỏi cá nhân? Bạn muốn sửa cách phát âm tự nhiên? Tất cả những yêu cầu này đều được đáp ứng trong cùng một ứng dụng mang tên HiNative. HiNative cung cấp cho bạn học liệu tốt nhất - đó chính là sự tương tác với người bản xứ trên toàn thế giới. HiNative sẽ thay đổi phương pháp học ngoại ngữ của bạn nhằm mang đến một trải nghiệm học tập mới mẻ, lôi cuốn.

Hiện HiNative hỗ trợ hơn 120 ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Người dùng có thể đăng ký tài khoản nhanh bằng Facebook, Twitter hoặc trực tiếp bằng Lang-8.

Nâng cấp lên thuê bao HiNative Premium ($9.99/tháng)

  • Người dùng bản Premium có thể nghe phần phản hồi bằng giọng nói của người dùng khác. Chẳng hạn như bạn đăng file âm thanh của mình lên, khi người bản xứ sửa nó bằng một file âm thanh mới, bạn hoàn toàn có thể nghe để tập nói theo chuẩn.
  • Sử dụng tính năng đánh dấu, bạn có thể theo dõi các câu hỏi trước đây của mình.
  • Mở khóa các tính năng cao cấp ở phiên bản sau của HiNative.
  • Thanh toán thuê bao được tính qua tài khoản iTunes với phần xác nhận mua.
  • Thuê bao sẽ được gia hạn tự động trừ khi tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ thuê bao hiện tại.
  • Thuê bao được quản lý bởi người dùng. Tắt tính năng gia hạn tự động trong phần thiết lập tài khoản sau khi mua.
  • Không thể hủy thuê bao ở tháng hiện tại.

Tương tác với người bản xứĐặt câu hỏi về ngôn ngữ, văn hóa

Download HiNative phiên bản 4.1.0

  • Sửa lỗi treo máy khi xem trang câu hỏi.
  • Sửa lỗi khi chọn câu trả lời.
  • Thay đổi phần hướng dẫn sử dụng HiNative cho người dùng mới.
  • Các câu hỏi về quốc gia được hiển thị chính xác.
  • Thêm phần bộ lọc câu hỏi cho phần audio.
  • Cho phép xem kết quả tham khảo mà không cần bình chọn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia. Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,3 MB
  • Lượt xem: 294
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm